Phi công giúp bé gái gửi thư cho nàng Tiên Răng

06/09/2022 - 06:41

PNO - Cô bé 6 tuổi bị rụng một chiếc răng trên máy bay và chú phi công đã viết thư gửi đến nàng Tiên Răng giúp em "giải tỏa" lo lắng.

 

Khoảnh khắc cơ trưởng Josh Duchow viết mẩu ghi chú gửi nàng Tiên Răng giúp Lena - Ảnh: Good Morning America.GOOD MORNING AMERICA
Khoảnh khắc cơ trưởng Josh Duchow viết mẩu ghi chú gửi nàng Tiên Răng giúp Lena - Ảnh: Good Morning America

Cặp vợ chồng Lena và Laura Larmon đã thở phào nhẹ nhõm sau khi kết thúc một hành trình dài từ Na Uy đến sân bay Greenville-Spartanburg ở quận Greenville, bang South Carolina, Mỹ và đã bị hoãn tận 36 giờ ở New York. Giây phút bước xuống máy bay, họ vô cùng sung sướng, cho đến khi con gái Lena, sáu tuổi của họ nhận ra rằng cô bé đã bị rụng một chiếc răng trên máy bay.

“Chúng tôi đã cố gắng đi bộ trở lại máy bay nhưng bộ phận an ninh đã đóng cửa. Lúc đó là hai giờ sáng và Lena đã khóc rất nhiều vì cho rằng nếu không nhặt được chiếc răng đó, con bé không thể đặt nó dưới gối và nàng Tiên Răng sẽ không xuất hiện” -  Laura nói với đài Good morning America.

Ngay lúc đó, phi công Josh Duchow của United Airlines đi ngang qua và hiểu ngay tình hình. Anh hứa với Lena rằng anh sẽ giúp cô bé viết một bức thư cho nàng Tiên Răng để giải thích tình hình.

Phi công Duchow - cơ trưởng chuyến bay vừa đưa gia đình Lena đến sân bay Greenville-Spartanburg - đã viết: “Cô Tiên Răng thân mến, Lena đã bị rơi một chiếc răng trên chuyến bay đến Greenville. Hãy dùng tạm mẩu ghi chú này thay cho răng của cô bé nhé!”.

Ngay sau đó, Lena không khóc nữa và nhận mẩu giấy ghi chú thay cho chiếc răng của mình.

Cô Laura đã chia sẻ câu chuyện trên Instagram và Facebook, nói rằng câu chuyện đáng yêu này đã giúp họ quên đi chuyến bay tồi tệ. 

Tú Quyên

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtulieuvi /strCate=tulieu
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthegioivi /strCate=thegioi