Phát hiện bạn trai sống thử cùng người con gái khác

03/04/2016 - 14:07

PNO - “Chuyện gì cần nói thì em đã thấy, anh muốn kết thúc mọi chuyện tại đây vì anh đã thấy hết yêu em!”.

Khi là sinh viên năm thứ 4, tôi được quen anh trong 1 dịp về nhà người bạn ở Thái Bình chơi. Anh là anh hàng xóm vui tính, đẹp trai và có cách nói chuyện rất hóm hỉnh. Chỉ nói chuyện một lát mà tôi đã cảm thấy anh cứ có điều gì đó thật đặc biệt với tôi. Chúng tôi đã cho nhau liên lạc ngay sau lần nói chuyện đầu tiên ấy. Chiều chủ nhật đó, chúng tôi cùng nhau trở về Hà Nội, tôi thì tiếp tục công việc học còn anh tiếp tục công tác. Anh là dân kiến trúc, đang làm việc tại một công ty xây dựng lớn tại Hà Nội.

Cả 2 cùng ở Hà Nội nên mối quan hệ của chúng tôi rất thuận lợi. Một thời gian tìm hiểu, tôi được anh tỏ tình. Lúc đó, tôi hạnh phúc lắm, cứ như thế tôi quay cuồng với tình yêu anh dành cho mình. Yêu nhau được khoảng 5 tháng thì anh kiêm thêm vị trí giám sát thi công. Thế nên chuyện đi công trình xa Hà Nội, xa tôi là điều bình thường. Tôi cũng quen dần với cảm giác phải xa người yêu.

Trong thời gian đầu anh đi công tác chúng tôi vẫn giữ liên lạc, tôi vẫn nhận được sự quan tâm, yêu thương của anh. Và tôi cứ sống trong những tháng ngày chờ mong những ngày anh đi công tác trở về. Và mỗi lần trở về như thế, chúng tôi lại sống với nhau như vợ chồng.  Tôi đã buông lỏng mình như thế vì nghĩ chắc chắn mình đã có được trái tim anh.

Phat hien ban trai song thu cung nguoi con gai khac

Rồi đúng như người ta vẫn nói: “Xa mặt cách lòng”, tình yêu của tôi nhạt đi, tình cảm anh dành cho tôi không được như thuở ban đầu nữa. Những cuộc điện thoại, những dòng tin nhắn yêu thương thưa dần. Thay vào đó là một khoảng trống vắng trong trái tim tôi. Tôi lờ mờ hiểu ra mọi chuyện. Có lẽ anh đang muốn lảng tránh tôi, có lẽ anh đã có một người con gái khác. Nhưng vì tình yêu của tôi quá lớn, nên tôi vẫn gắng gượng mà níu kéo lấy chút tình cảm của anh. Tôi chẳng còn phải đợi anh liên lạc trước nữa, tôi chủ động mọi chuyện thậm chí cả việc mò tới tận công trình ở Quảng Ninh để gặp anh…

Cứ ngỡ, sau hơn 1 tháng xa nhau, sự có mặt bất ngờ của tôi sẽ làm tình cảm được hâm nóng lại. Nào ngờ một sự thật đau lòng đã làm tan nát trái tim tôi. Khi anh mới xuống công trình, tôi cũng đã được theo anh xuống đó 1 lần, còn lần này vì muốn gây bất ngờ với người yêu nên tôi cứ lặng lẽ mà đi. Tới nơi, tôi cứ ngỡ mình đi nhầm nhà trọ nơi anh ở. Bởi căn phòng đó không hề giống căn phòng tôi đã từng đến. Ngoài hè tôi thấy phơi chằng chịt váy áo của phụ nữ.

Ngạc nhiên lắm, tôi định lấy điện thoại ra gọi người yêu nhưng linh tính thế nào, cứ bước chân vào sâu thêm chút nữa để ngó qua cửa sổ xem thế nào, rồi gặp ai thì hỏi thăm. Vừa ngó vào, tôi thấy đỏ bừng mặt bởi thấy mình vô duyên khi xuất hiện trước cảnh vợ chồng nhà người ta đang âu yếm, quấn quýt tình cảm với nhau. Chưa kịp bỏ đi, thì tôi nghe tiếng mở cửa chính. Có lẽ họ đã thấy bóng dáng người lạ nên người ta mở cửa ra xem ai. Thật bất ngờ, người đàn ông đó chính là người yêu tôi, chính là người tôi cất công vất vả về tận nơi để gặp.

Sự thật đã được phơi bày ra trước mắt. Tôi đã có câu trả lời cho những cuộc điện thoại thưa thớt, cho sự lảng tránh thờ ơ với tôi trong thời gian vừa qua. Lúc đó anh ta cũng ngạc nhiên lắm với sự xuất hiện của tôi. Cố chạy theo kéo tôi lại nhưng tôi không chịu, tôi lập tức bắt xe ra bến để quay về Hà Nội. Từ đó mọi cuộc điện thoại hay liên lạc của anh ta tôi cũng không cần tới nữa. 

Ngay ngày hôm sau, anh ta trở về Hà Nội để nói chuyện với tôi. Giận anh ta lắm nhưng tôi vẫn còn nặng tình với anh nên vẫn mù quáng ảo tưởng, anh ta về để cầu xin sự tha lỗi của tôi. Tôi chỉ đợi 1 lời xin lỗi từ anh, sự ngọt ngào của anh là tôi sẽ bỏ qua tất cả. Đó tôi định tự hạ thấp bản thân của mình như thế. Nhưng không, anh ta về để chấm dứt quan hệ với tôi. “Chuyện gì cần nói thì em đã thấy, anh muốn kết thúc mọi chuyện tại đây vì anh đã thấy hết yêu em!”. Tôi chết lặng với lời chia tay vô tình ấy.

Tôi không thể nói gì ngoài việc cứ để nước mắt lăn dài trên má. Tôi tuyệt vọng vì nghĩ mình đã mất đi tất cả. Tôi bắt đầu hoang mang và hối tiếc vì đã yêu anh hết mình, đã trao cho anh tất cả, để rồi bây giờ để người ta rũ bỏ, ruồng rẫy. Thế giới như sụp đổ dưới chân tôi. Tôi biết làm sao để đứng vững sau cú ngã này. 

  • Hồng Quế
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI