Điếng lòng vì cái tát cháy má với tội dám tát nhân tình của chồng

31/03/2016 - 09:52

PNO - “Với em anh mới được như thế này, còn với vợ lâu nay anh chỉ làm cho xong nhiệm vụ, cho nó đỡ nghi thôi. Em tuyệt quá!”.

Bố mẹ tôi đều là người kĩ tính thế nên chuyện vợ chồng của con cái bố mẹ chọn rất kỹ. Yêu anh là người thứ 3, tôi thấy thực sự chắc chắn mới dẫn anh về ra mắt cả nhà. Trước buổi đó, tôi cũng phải mất cả giờ để nói về anh cho bố mẹ duyệt qua. Thấy tôi kể về anh, người đàn ông giỏi giang, sống tình cảm, sinh ra trong một gia đình cơ bản… bố mẹ tôi mới thực sự yên tâm.

Buổi ra mắt đó diễn ra suôn sẻ, bố mẹ tôi rất ưng chàng rể mới. Chẳng bao lâu chúng tôi được tổ chức đám cưới. Ngày hôm đó, tôi là cô dâu hạnh phúc mãi. Cứ nghĩ cuộc sống mãi dành cho tôi những điều ngọt ngào, chỉ cần 2 đứa yêu thương nhau như thế thì chuyện gì cũng có thể vượt qua. Nhưng đúng là đời không như là mơ…

Dieng long vi cai tat chay ma voi toi dam tat nhan tinh cua chong

Sau đám cưới, chúng tôi sống một cuộc sống mới ngập tràn hạnh phúc. Ngay sau về làm dâu nhà anh 1 tháng là chúng tôi được bố mẹ mua nhà cho ở riêng. Cuộc sống mới tự do, tự liệu tự lo nhưng thật vui. Mọi chuyện chúng tôi đều cùng nhau làm, cùng sẻ chia mà không phải lo giữ ý như khi còn ở chung.

Nói chung, ở riêng như thế tôi được chồng chiều chuộng lắm. Nhất là khi bầu bí, tôi sống cuộc sống chẳng khác bà hoàng, được chồng chăm sóc, quan tâm từng việc nhỏ nhất. Chỉ sau hơn 1 năm kết hôn, vợ chồng tôi được đón nhận một cô con gái bụ bẫm, đáng yêu. Có con nhỏ cuộc sống bận rộn hơn, nhưng cả 2 vẫn biết giúp đỡ và thông cảm cho nhau nên mọi chuyện vẫn yên ấm.

Nói chắc ít người tin, chúng tôi từ khi yêu tới bây giờ, cưới nhau được 4 năm rồi mà chưa có 1 lần cãi nhau to, giận nhau tới 1 ngày. Nhưng đó là sự thật. Tôi tin tưởng chồng tuyệt đối và coi anh như thần tượng của lòng mình. Thế mà thần tượng ấy bỗng một ngày sụp đổ ngay trước mắt tôi. Chồng tôi chính thức phản bội tôi để đi theo gái.

Dạo gần đây, thấy chồng hay về muộn, cắt cơm tối ở nhà thường xuyên nên tôi mới sinh nghi. Tôi có hỏi thì chồng nói dự án mới đang bắt đầu nên bận quá, hôm nào cũng họp hành căng thẳng. Nói chung có hàng trăm lý do được anh đưa ra mà lý do nào cũng hợp lý cả. Tôi an phận và vẫn mù quáng tin chồng. Rồi càng ngày tôi càng thấy mọi chuyện đi quá xa, tình cảm vợ chồng ngày càng xa cách, chuyện vợ chồng thì nhạt nhẽo, hời hợt. Linh tính báo tôi sắp có chuyện chẳng lành với mái ấm của tôi. Quả đúng như vậy.

Ngày chủ nhật hôm đó, theo lịch chồng tôi lại tiếp tục đi gặp đối tác bàn chuyện làm ăn. Mẹ con tôi lại cắp nhau về bà ngoại chơi. Bình tôi sẽ cho cháu ở chơi nhà bà đến tối mới về nhưng hôm đó, đến trưa ăn xong là tôi đưa cháu về rồi vì chiều bà đi có việc. Có lẽ lịch thay đổi bất ngờ nên chồng tôi và cô hàng xóm thân cận không kịp đổi địa điểm.

Về tới nhà, thấy cửa khóa trong, tôi nghĩ chồng về sớm đang ngủ nên lấy khóa tự mở cửa vào. Nhà tôi tầng 1 chỉ để xe và bếp, còn từ tầng 2 mới ở. Chính vì thế, tôi mở cửa, lên tận phòng ngủ rồi mà 2 con người đó vẫn mải mê cuốn lấy nhau. Thật may lúc đó con chạy thẳng về phòng không theo mẹ chứ mà để con nhìn cảnh đó chắc tôi ân hận đến hết đời.

Chết lặng ngoài cửa một lúc người đàn bà kia mới nhận ra và cố đẩy chồng tôi ra. Càng đẩy thì chồng tôi lại càng lao vào. Anh ta không hề biết tôi đang đứng ngoài. Như vậy đã là quá sức chịu đựng của tôi rồi, đằng này trong cơn cuồng tình ấy, anh chồng tôi còn nói: “Với em anh mới được như thế này, còn với vợ lâu nay anh chỉ làm cho xong nhiệm vụ, cho nó đỡ nghi thôi. Em tuyệt quá!”.

Tận tai, tận mắt chứng kiến cảnh chồng ngủ với gái, lòng đau như cắt, trái tim tôi như bị ai bóp nghẹt, muốn nổ tung. Tôi lao vào giằng xé 2 con người đó, anh chồng tôi ra cái kiểu ga lăng bảo vệ người tình. Tôi vẫn tát được cô ta 1 cái nhưng ngay lập tức tôi cũng bị chồng tát 1 cái cháy má vì tội dám tát người tình của anh ta.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI