Ông già Noel gây tai nạn vì say rượu

24/12/2013 - 19:53

PNO - PNO - Những người tham gia giao thông trên đường Ustrzykach (Dolnych, Ba Lan) được một phen hoảng loạn vì chiếc xe ngựa kéo do một ông già Noel cầm cương đã đâm sầm vào một bức tường.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ong gia Noel gay tai nan vi say ruou

Ông già Noel say rượu đang ngất xỉu sau tai nạn giao thông - Ảnh: UPI

Tai nạn làm ông già Noel và người phụ tá bị chấn thương, cả hai đã được đưa đến bệnh viện ngay sau đó.

Cảnh sát cho biết ông già Noel (51 tuổi) và người phụ tá (31 tuổi) đang say rượu nhưng lại điều khiển một chiếc xe ngựa kéo chạy bon bon trên phố. Cả hai còn ngâm nga bài hát Giáng sinh, vui vẻ vẫy tay chào mọi người.

Rồi bất ngờ một chiếc xe hơi bấm còi, làm cho những chú ngựa hoảng loạn. Ông già Noel không thể kiềm con vật lại kịp, khiến cho chiếc xe kéo đâm vào một bức tường ngay tại góc đường.

Zdzislaw Molodynski, một nhân chứng tại hiện trường nói: “Đáng ra hai người đó phải có mặt tại một khu chợ để vui chơi cùng trẻ em. Nào ngờ họ lại say bí tỉ giống như vừa bước ra từ một quán bar”.

Ong gia Noel gay tai nan vi say ruou

Ông già Noel được nhân viên y tế đưa đến bệnh viện - Ảnh: Daily Mail

Nhân chứng Magda Dudzinska dự định dẫn con trai 7 tuổi cô đến xem ông già Noel. Cô cho biết: “Tôi hoàn toàn không hài lòng vì họ lại gây tai nạn như thế, nhưng cũng thật may mắn vì con tôi không phải trông thấy một ông già Noel say xỉn”.

Cảnh sát thông báo ông già Noel và phụ tá sẽ phải đối diện với án phạt về tội điều khiển phương tiện giao thông trong khi say.

THÙY NHIÊN (Theo UPI)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI