"Ốc đảo" yên tĩnh giữa lòng Tokyo

01/05/2023 - 05:49

PNO - Bên cạnh những khu phố đông đúc, sầm uất thì Tokyo (Nhật Bản) còn có những địa điểm yên tĩnh về đêm gây bất ngờ và thích thú cho các du khách.

 

Shinjuku nổi tiếng là ga xe lửa bận rộn nhất thế giới, tuy nhiên với những người dân địa phương sinh sống tại đây, họ còn tiết lôk cho biết gần khu vực này còn có một ốc đảo đô thị. Đây không chỉ là một nơi ngắm cảnh đêm tuyệt đẹp ở Tokyo mà nó còn là một nơi yên tĩnh mà mọi người có thể lưu giữ lại những bức ảnh cực đẹp.
Nhiều du khách mới đến Tokyo lần đầu thường bị choáng ngợp với quang cảnh của nhà ga Shinjuku, ga xe lửa bận rộn nhất thế giới, tuy nhiên với những người dân địa phương có nhiều năm sinh sống tại đây cho biết khu vực này còn có một "ốc đảo" giữa lòng trung tâm đô thị. Đây không chỉ là một nơi ngắm cảnh đêm tuyệt đẹp ở Tokyo mà nó còn được yêu thích nhờ sự yên tĩnh.
Không nhiều khách du lịch biết đến trạm ga nằm trên mặt đường, ở lối ra cổng nam mới của Ga Shinjuku, trước cổng soát vé Shinnan, bạn sẽ tìm thấy Công viên chim cánh cụt Suica, còn có tên là “Suica Penguin Plaza” hoặc “Suica Penguin Square.”
Ở lối ra cổng nam mới của ga Shinjuku, trước cổng soát vé Shinnan, các du khách chia sẻ bị ấn tượng với  công viên chim cánh cụt Suica, còn có tên là “Suica Penguin Plaza” hoặc “Suica Penguin Square". 
không gian thoáng đãng, khác biệt hoàn toàn so với sự nhộn nhịp ở các khu vực trung tâm Tokyo. Với những ai thích sự yên tĩnh, thì nơi đây là điểm vui chơi tuyệt vời.
Không gian công viên thoáng đãng, khác biệt hoàn toàn so với sự nhộn nhịp ở các khu vực trung tâm Tokyo. Với những ai thích sự yên tĩnh, thì nơi đây là điểm vui chơi tuyệt vời. Càng về đêm, khi ánh đèn được thắp sáng rực rỡ cũng là lúc công viên như được phủ lớp áo mới, tạo bầu không khí lãng mạn, thích hợp cho các cặp đôi hò hẹn.
Với những chiếc ghế dài và tán lá, đây là một nơi tuyệt vời để dừng chân nghỉ ngơi tránh xa đám đông.
Những chiếc ghế dài được bố trí tại nhiều điểm là một nơi tuyệt vời để du khách dừng chân nghỉ ngơi, tránh xa đám đông.
Bến xe buýt đường cao tốc Shinjuku, thường được gọi là Basuta Shinjuku có vị trí khá đặc biệt. Mặc dù có chức năng như một bến xe buýt nhưng với độ cao 4 tầng, nó mang lại cho nó một tầm nhìn tuyệt vời ra Penguin Plaza và các tuyến đường sắt chạy vào và ra khỏi ga Shinjuku. Với tầm nhìn như thế này nhiều người dân còn ví nó giống như một đài quan sát ngoài trời.
Bến xe buýt đường cao tốc Shinjuku, thường được gọi là Basuta Shinjuku có vị trí khá đặc biệt. Mặc dù có chức năng là bến xe buýt nhưng với độ cao 4 tầng, nó mang lại cho mọi người một tầm nhìn tuyệt vời ra khu vực Penguin Plaza, các tuyến đường sắt chạy vào và ra khỏi ga Shinjuku. Với tầm nhìn này nhiều người dân còn ví nó giống như một đài quan sát ngoài trời.
Từ đây, bạn có thể có một cái nhìn tuyệt vời về Quảng trường Thời đại Takashimaya và Tháp Docomo, hai trong số những tòa nhà chọc trời mang tính biểu tượng nhất của Shinjuku.
Quang cảnh quảng trường thời đại Takashimaya và tháp Docomo, hai trong số những tòa nhà chọc trời mang tính biểu tượng của Shinjuku nói riêng, Tokyo nói chung, nằm gọn trong tầm mắt của du khách.

Minh Hương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI