Nữ sinh 15 tuổi sex với 25 nam sinh khác trong nhà vệ sinh trường học

23/05/2016 - 07:28

PNO - Vụ việc bê bối này được phát hiện tại trường TH South Fort Myers-Mỹ khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng, lo sợ.

Một nữ sinh 15 tuổi tại Mỹ đã bị cáo buộc làm tình với 25 nam sinh trong nhà vệ sinh trường học. Sự việc xấu hổ này đã bị quay lại rồi tung lên Snapchat. Ngay lập tức đoạn video đã được lan truyền rộng khắp cộng đồng tạo lên một cơn sóng lớn.

Theo đó, vụ việc xảy ra trường trung học South Fort Myers ở Florida, Mỹ (Ngôi trường hiện tại đang có 2.000 học sinh theo học).

Nhà trường đã phát động một cuộc điều tra sau khi những cảnh nóng liên quan đến nữ sinh 15 tuổi  này. Vụ việc cũng đã đã được báo cáo với tổ chức Đường dây nóng Chống lạm dụng ở Florida.

Nu sinh 15 tuoi sex voi 25 nam sinh khac trong nha ve sinh truong hoc
Trường trung học South Fort Myers ở Florida, Mỹ

Bà Melissa Layner - Hiệu trưởng của trường đã nói chuyện với nữ sinh này và nữ sinh này đã thừa nhận cô đã quan hệ tình dục với số học sinh nam này, báo cáo của ngôi trường cho biết.

Tuy nhiên, vì độ tuổi của nữ sinh nên các học sinh đặc biệt này được triệu tập. Với sự cho phép của phụ huynh, các điều tra viên đã lấy điện thoại di động và lời khai của của các nam sinh để tìm bằng chứng.

Một phụ huynh của hai nữ sinh học tại trường tên là Eric Struble cho biết, phản ứng của cộng đồng là "Bàng hoàng, hoài nghi, vô cùng lo ngại và buồn bã".

Nu sinh 15 tuoi sex voi 25 nam sinh khac trong nha ve sinh truong hoc

Petislin Cadeau, một nam sinh 18 tuổi học tại trường học trường vẫn chưa hết kinh ngạc cho biết: "Làm thế nào mà chuyện đó lại xảy ra được, bởi vì rất nhiều người đang có mặt ở trường lúc đó? Tôi không thể tin nổi".

Nam sinh này cho biết thêm, cậu ấy đã nghe đồn rằng, đội bóng nam của trường có dính líu đến vụ việc này.

Nu sinh 15 tuoi sex voi 25 nam sinh khac trong nha ve sinh truong hoc
Nam sinh này cho biết thêm, cậu ấy đã nghe đồn rằng, đội bóng nam của trường có dính líu đến vụ việc này

Được biết, vụ việc xảy ra bên trong nhà vệ sinh nam trên tầng hai của trường trung học South Fort Myers, ngoài giờ học bình thường, vào sáng ngày 18/5 vừa đây.

Đại diện trường thông tin cho biết, hiện chưa ai bị bắt, và vấn đề này sẽ được giải quyết nội bộ.

Lam Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI