Nữ hoàng Anh tự tay pha sữa và thay tã cho chắt cưng

08/05/2015 - 14:01

PNO - PN - Một ngày sau khi Công chúa Anh Charlotte Elizabeth Diana chào đời, bé gái đã ra mắt người thân, trong đó có cả cụ nội - Nữ hoàng Elizabeth và ông nội - Thái tử Charles. Bố mẹ và em gái Công nương Kate xứ Cambridge cũng tới thăm cháu...

edf40wrjww2tblPage:Content

Dinh thự Anmer Hall nằm tại một ngôi làng ở hạt Norfolk, miền Đông nước Anh, có 10 phòng ngủ, sân tennis, bể bơi và thảm cỏ rộng. Đây là món quà Nữ hoàng Anh tặng vợ chồng cháu trai sau đám cưới của họ hồi tháng 4/2011. Hoàng tử William có hai tuần nghỉ phép để chăm sóc vợ.

Thay tã hay pha sữa cho cháu không phải là việc một nữ hoàng như Nữ hoàng Anh Elizabeth cần nhúng tay vào, thế nhưng, trong chuyến thăm chắt nội Charlotte, Nữ hoàng đã tự tay kiểm tra độ ấm của bình sữa và cẩn thận thay tã cho cô công chúa đầu tiên kể từ năm 1950.

Nữ hoàng Elizabeth, giờ đây đã là bà cố của năm người cháu nhỏ, đến thăm tiểu Công chúa Charlotte tại điện Kensington hôm 5/5. Bà ở lại cùng chắt nội 20 phút.

Nu hoang Anh tu tay pha sua  va thay ta cho chat cung

Nữ hoàng kiểm tra độ ấm của sữa - ẢNH: REX

Sau khi hỏi thăm cháu nội William và cháu dâu Kate, Nữ hoàng đã đi thẳng vào nhà bếp để thể hiện sự quan tâm của bà cố đối với tiểu công chúa. Đầu tiên Nữ hoàng kiểm tra bình sữa. Sữa được hâm nóng trong lò vi sóng. Sau khi chắc chắn sữa ở độ ấm thích hợp cho đứa cháu vài ngày tuổi, Nữ hoàng đã đưa bình sữa vào miệng của tiểu công chúa đang đói.

Nu hoang Anh tu tay pha sua  va thay ta cho chat cung

Nữ hoàng đã khéo léo thay tã cho bé với trước sự ngưỡng mộ của Hoàng tử William và Công nương Kate - Ảnh: REX

 PHƯƠNG ANH (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI