Nữ giúp việc trộm nhẫn kim cương của chủ rồi khoe trên Facebook

02/07/2018 - 12:02

PNO - Phát hiện chiếc nhẫn đính kim cương (trị giá 12.500 USD) để trong phòng ngủ bị mất, nữ đại gia kiểm tra thì tá hỏa khi thấy nữ giúp việc nhà đã lấy trộm và đăng lên mạng xã hội để... khoe

Ngày 2/7, Cơ quan CSĐT Công an Q.2, TP.HCM cho biết đang tạm giữ đối tượng Phan Thị Hồng Thành (25 tuổi, quê Ninh Thuận) để điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”. 

Y.C (SN 1968, ngụ P. Thảo Điền, Q.2) đến công an trình báo chiếc nhẫn vàng đính kim cương trị giá 12.500 USD để trong phòng ngủ thì bị mất cắp vào ngày 19/6.

Nu giup viec trom nhan kim cuong cua chu roi khoe tren Facebook
Ảnh minh họa

Thời gian gần đây, một số tài sản khác của nữ đại gia này cũng "không cánh mà bay". Nghi ngờ người giúp việc lấy trộm tài sản nhưng do không có chứng cứ nên chị C. không công an trình báo mà âm thầm tìm hiểu.

Khám xét nơi ở của nghi phạm, cơ quan công an thu giữ nhiều tài sản giá trị gồm 2 dây chuyền nữ trang, 1 đồng hồ Hermes, 2 mắt kính hiệu Gucci và Cartier, 2 váy màu đen hiệu Hugo Boss và Michael, 7 túi xách đắt tiền thuộc các nhãn hiệu nổi tiếng như Gucci, Escada, Luis Vuiton, Dolce & Gabbana, Luis Vuiton, Sonia Rykiel…

Minh Phúc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI