NovaWorld Phan Thiet - Điểm đến quốc tế hấp dẫn thu hút 2 Miss Earth 2020, 2021

11/08/2022 - 10:59

PNO - Cảnh sắc, không khí trong lành và tiện ích cao cấp tại NovaWorld Phan Thiet là những điểm thu hút Miss Earth 2020 Lindsey Coffey và Miss Earth 2021 Destiny Wagner trong chuyến trải nghiệm lần này.

Ảnh: Novaland
Ảnh: Novaland

Sau chung kết Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022, hai giám khảo Lindsey Coffey, Destiny Wagner - Miss Earth 2020, 2021 - đã có chuyến trải nghiệm NovaWorld Phan Thiet. Hoa hậu Lindsey Coffey vô cùng choáng ngợp khi lần đầu nhìn thấy "siêu thành phố biển - du lịch - sức khỏe" với quy mô 1.000ha. Trước chuyến đi, cô nghe đàn em Destiny Wagner thuật lại những điều lý thú từng trải nghiệm hồi tháng Ba, tuy nhiên "khó có thể tưởng tượng lại đẹp như thế".

"Phong cảnh nơi đây thật tuyệt, bờ biển dài trong xanh và nắng ấm, quy hoạch cảnh quan đẹp như thiên đường, không thua gì các đô thị du lịch nổi tiếng trên thế giới. Kiến trúc các tiện ích và dãy nhà thật bắt mắt và nhiều màu sắc", cô nói. Trước đó, người đẹp Mỹ từng đến nhiều khu nghỉ dưỡng, thành phố biển nổi tiếng thế giới. Cô yêu cầu cao với các điểm đến, thích những nơi trong lành, chan hòa với thiên nhiên để tái tạo năng lượng. Đồng thời đầy đủ tiện ích, nhiều trải nghiệm và góc check-in đa dạng nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của người yêu xê dịch và giới đầu tư.

Theo Lindsey Coffey: "NovaWorld Phan Thiet sẽ trở thành điểm đến quốc tế hấp dẫn - nơi nhà đầu tư tìm kiếm khả năng sinh lời, du khách trong và ngoài nước có thể tận hưởng  kỳ nghỉ 5 sao. Để mô tả về nơi này, tôi muốn dùng từ đẹp, ấm áp, thiên nhiên chan hòa. Tôi sẽ quay lại đây nhiều lần và muốn bạn bè, người thân cũng như nhiều người biết để đến trải nghiệm", cô nói.

Hoa hậu Trái đất 2020 gợi ý lịch trình thú vị tại NovaWorld Phan Thiet của mình: thăm các căn second home hướng biển phong cách Florida đa sắc màu, dạo chơi dãy shophouse Festival Street mặt tiền biển - nơi quy tụ các thương hiệu ẩm thực như PhinDeli, Xing Fu Tang, Baskin Robbins, Don Chicken hoặc có thể thưởng thức hải sản tươi sống ở nhà hàng Marina Club, ăn đồ nướng theo phong cách Brazil tại Au Lac Do Brazil...

Hoa hậu Trái đất 2020 dạo chơi dãy shophouse Festival Street - Ảnh: Novaland
Hoa hậu Trái đất 2020 dạo chơi dãy shophouse Festival Street - Ảnh: Novaland

"Vào buổi chiều, tôi có thể thưởng thức ẩm thực ở một trong những nhà hàng hoặc đến trung tâm mua sắm, dạo quanh các cửa hàng. Nếu muốn tìm sự bình yên, tôi sẽ dạo chơi ở bãi biển Miami Bikini Beach, nghỉ ngơi ở những ngôi biệt thự phong cách Mỹ xinh đẹp. Có rất nhiều tiện ích cho bạn lựa chọn", Lindsey Coffey cho hay.

Ngoài ra, Lindsey Coffey cho rằng NovaWorld Phan Thiet còn là nơi lý tưởng để tổ chức các hoạt động, chương trình tầm cỡ quốc tế như cuộc thi hoa hậu, đêm nhạc hay các lễ hội văn hóa. Cô nhận định nhà đầu tư, doanh nhân, golfers sẽ thích dự án vì có cụm sân golf PGA 36 hố trên địa hình đồi lẫn biển. Đây là cụm sân golf tiên phong tại Việt Nam có bản quyền từ Hiệp hội Golf chuyên nghiệp Mỹ (PGA), có thể tổ chức các giải đấu trong hệ thống của tổ chức này.

Lần thứ hai tham quan dự án, cảm xúc của Destiny Wagner vẫn như lần đầu

"NovaWorld Phan Thiet là một trong những điểm đến tôi yêu thích ở Việt Nam. Tôi cảm nhận dự án thay đổi từng ngày, từng giờ và có thể 'lột xác' trong thời gian tới. Chỉ sau ba tháng, ngay bên bãi biển xinh đẹp đã có thêm Beach Club, nhiều nhà hàng như Au Lac Do Brazil, Seorae BBQ, Dynasty House… ra đời. Thật tuyệt và sảng khoái khi quay lại đây. Bầu không khí nơi đây quá lý tưởng, mang lại cho tôi năng lượng tích cực, khỏe khoắn hơn", Destiny Wagner nói. 

Destiny Wagner vô cùng bất ngờ bởi công viên Circus Land kiểu Mỹ tại NovaWorld Phan Thiet - Ảnh: Novaland
Destiny Wagner vô cùng bất ngờ bởi công viên Circus Land kiểu Mỹ tại NovaWorld Phan Thiet - Ảnh: Novaland

Tiêu chí tìm kiếm nơi nghỉ dưỡng của Destiny Wagner là sát bãi biển xinh đẹp. Hoa hậu thích nhâm nhi cocktail, thức uống giải khát và nghỉ ngơi trong một khách sạn 4-5 sao tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, nơi ấy phải có đầy đủ hoạt động mua sắm, nhà hàng đa phong cách. "Tôi yêu NovaWorld Phan Thiet và tin rằng nơi đây là một trong những điểm đến quốc tế hàng đầu vì có mọi thứ chúng tôi cần", Destiny Wagner nói thêm.

Hai Miss Earth “hội ngộ” Top 5 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 tại NovaWorld Phan Thiet - Ảnh: Novaland
Hai Miss Earth “hội ngộ” Top 5 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 tại NovaWorld Phan Thiet - Ảnh: Novaland

Lindsey Coffey sinh năm 1992, đăng quang Hoa hậu Trái đất năm 2020. Cô tốt nghiệp ngành Chính trị học, đồng thời theo học nghệ thuật, giao tiếp và viết lách chuyên nghiệp tại Đại học Washington & Jefferson (Mỹ). Người đẹp từng xuất hiện trong nhiều show thời trang lớn tại Milan, Paris, Miami, Los Angeles, New York, Chicago..., đồng thời làm mẫu cho các nhãn hàng nổi tiếng như Boss, Calvin Klein...

Destiny Wagner sinh năm 1996 tại Punta Gorda, từng là Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Belize 2019, đăng quang Hoa hậu Trái đất 2021, đánh dấu lần đầu Belize có thí sinh giành vương miện tại cuộc thi nhan sắc quốc tế. Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Pace ở New York, Mỹ, cô trở thành nhà thơ, doanh nhân, người mẫu.

Thi Quân

Nguồn: Novaland

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI