Noo Phước Thịnh đánh bại Lam Trường, Thu Phương nhờ fan

20/08/2018 - 14:30

PNO - Nam ca sĩ đã bảo toàn được các thí sinh để đi tiếp vòng bán kết. Trong khi đó, hai vị huấn luyện viên kỳ cựu chỉ còn một thành viên ở mỗi đội.

Sau đêm trình diễn thứ hai, 7 thí sinh đã có tấm vé tiếp tục bước vào đêm bán kết của Giọng hát Việt 2018. Kết quả này phụ thuộc hoàn toàn vào bình chọn của khán giả tại trường quay trong ngày ghi hình. Trong đó, đội Noo Phước Thịnh bảo toàn được 3 thí sinh với tỉ lệ bình chọn nhằm trong top cao nhất: Trần Gia Nghi (20,52%, vị trí thứ nhất), Trần Ngọc Ánh (15,21%, vị trí thứ hai), Minh Ngọc (10,95%, vị trí thứ tư).

Noo Phuoc Thinh danh bai Lam Truong, Thu Phuong nho fan
3 thành viên đội Noo Phước Thịnh (từ trái sang): Ngọc Ánh, Gia Nghi và Minh Ngọc bước tiếp vào đêm bán kết

Phần công bố kết quả sau đêm trình diễn thứ hai của Giọng hát Việt 2018:

 

Đội Tóc Tiên giữ được 2 thành viên là Đặng Thị Thái Bình và Lưu Hiền Trinh - hai giọng ca nữ gây chú ý ngay từ đầu. Trong khi đó, Thu Phương và Lam Trường chỉ còn đúng một thành viên bước vào đêm bán kết.

Lam Trường tỏ ra rất căng thẳng khi chỉ còn mỗi Dương Quốc Anh. Thu Phương cũng không tránh khỏi cảm giác này khi mất hai thành viên.

Dù được đánh giá cao trong đêm thi, Thành Nghiệp và Huỳnh Thanh Thảo buộc phải dừng cuộc chơi vì số phiếu bình chọn thấp. Một phần khán giả cho rằng kết quả bình chọn không công bằng với những giọng ca tốt, nội lực.

Noo Phuoc Thinh danh bai Lam Truong, Thu Phuong nho fan
Thái Bình (bìa trái) và Lưu Hiền Trinh (áo đỏ) là 2 thành viên đi tiếp của đội Tóc Tiên

Fanpage của Giọng hát Việt đang có cuộc tranh cãi gay gắt về kết quả của vòng loại. Người cho rằng kết quả chiến thắng gần như tuyệt đối của Noo Phước Thịnh là hợp lý, kẻ lại cho rằng những tài năng thực sự bị loại vì bất lợi HLV có ít fan.

Noo Phuoc Thinh danh bai Lam Truong, Thu Phuong nho fan
Thu Phương, Lam Trường gặp bất lợi khi chỉ còn một thành viên trong đội

Kết quả bình chọn này không gây bất ngờ, bởi trong 4 HLV, Noo Phước Thịnh có lượng người hâm mộ đông đảo nhất, đặc biệt là khán giả trẻ, tiếp đến là Tóc Tiên. Thu Phương và Lam Trường, dù là những cái tên kỳ cựu, so với đàn em lại lép vế hơn. Ở những cuộc chơi phụ thuộc vào bình chọn của khán giả, cán cân gần như luôn nghiêng về những ai có lực lượng fan đông.

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI