No xôi chán chè, hắn thông báo cưới vợ còn mới

20/05/2016 - 07:29

PNO - Một kẻ khốn nạn, hèn hạ đã phá nát biết bao cuộc đời người con gái như anh ta liệu có xứng đáng lấy một cô vợ ngây thơ trong sáng..

Tôi và anh ta quen nhau đã khá lâu nhưng yêu nhau tính tới thời điểm này thì mới chỉ có 2 năm. Vì còn là sinh viên nên để tiết kiệm chi phí chúng tôi quyết định sống thử, và sau đó tôi có thai. Lần đầu tiên có em bé hai đứa vui mừng còn tính đến chuyện xin gia đình cưới.

Nhưng khi tôi có thai được 2 tháng anh ta bắt đầu thay đổi trốn tránh việc cưới xin, tôi vẫn giữ đứa bé cho gần 25 tuần thì tôi đau bụng và sinh non. Tôi đau tưởng như chết đi khi con cất tiếng khóc rồi từ từ im lặng.

Tôi giấu gia đình mọi thứ vì anh ta không cưới, cho tới khi bé mất được hai tháng thì tôi lại có bầu tiếp. Anh ta lại dụ dỗ tôi mọi cách để bỏ đứa con này.

- Em bỏ cái thai đi, giờ mình đang tay trắng, sinh con ra chỉ khổ hai mẹ con me mà thôi.

Vì tôi không muốn cãi nhau với anh ta và tôi sợ như lần đầu tiên con mất khi không được chăm sóc đầy đủ nên mọi thứ tôi nghe theo anh ta, tôi bỏ cái thai khi nó được 5 tuần.

Và giờ  3 tháng tôi lại có bầu tiếp, lần này anh ta cũng không bảo cưới vì lý do chưa học xong và tôi biết anh ta sẽ không bao giờ chịu cưới nếu tôi không làm liều. Bây giờ nếu tôi còn không thúc ép thì anh ta sẽ không bao giờ chịu có trách nhiệm với việc mình làm. Tôi không thể phạm tiếp sai lầm này thêm nữa.

- Bây giờ bụng em đã to lù lù rồi, nếu anh không cưới thì em sẽ vác bụng bầu này tới mà nói chuyện với gia đình anh.

Cứ nghĩ nói đến thế anh ta sẽ suy nghĩ lại mà sống có trách nhiệm hơn, mặt khác tôi vẫn nghĩ dù thế nào thì gai đình anh cũng sẽ không chối bỏ đứa cháu này mà chấp nhận cho chúng tôi. Thế nhưng chẳng những anh ta  ruổng bỏ mẹ con tôi và còn tuyên bố sắp lấy vợ còn trinh nguyên.

No xoi chan che, han thong bao cuoi vo con moi
Tôi chẳng thể tin vào những gì đang diễn ra trước mắt

Quá đau khổ tôi tìm đến anh ta để làm cho ra lẽ. Thế nhưng anh ta chặn mọi liên lạc từ tôi, không còn con đường nào khác tôi tìm tới tận nhà để bắt anh ta nói rõ hết mọi việc. Nhưng vừa nhìn thấy tôi thay vì ánh mắt tội lỗi anh ta tát thẳng mặt và chửi rửa tôi:

- Con đàn bà ngu này, mày không biết xấu hổ à mà còn vác cái bụng đến đấy ăn vạ.

_ Mày là đồ khốn nạn, chính mày gây ra mà giờ định phủi tay làm ngơ hả.

- Làm sao tao biết đứa nằm trong bụng mày là con tao, mày định bắt tao đổ vỏ à...Cút ra khỏi nhà tao.

Yêu nhau, sống với nhau, anh ta lừa lọc tôi hết lần này tới lần khác, bao nhiêu lần anh ta hứa hẹn đủ điều. Giờ no xôi chán chè anh ta phủi tay coi như mình không liên quan. Sẽ có biết bao cô gái như tôi bị anh ta làm hại, sẽ có biết bao nhiêu giọt nước mắt hối hận muộn màng thêm nữa.

Một kẻ khốn nạn, hèn hạ đã phá nát biết bao cuộc đời người con gái như anh ta liệu có xứng đáng lấy một cô vợ ngây thơ trong sáng?

Linh Chi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI