Những người hùng “cứu” đám cưới

13/07/2022 - 06:19

PNO - Một nhóm người địa phương trên đảo Skye, Scotland đã giúp một đám cưới không bị hủy sau khi xảy ra nhiều vấn đề.

 

Những khoảnh khắc tuyệt vời của cặp đôi ở đảo Skye - ẢNH: BBC
Những khoảnh khắc tuyệt vời của cặp đôi ở đảo Skye - Ảnh: BBC

Amanda và Paul Riesel ở Florida, Mỹ đã lên kế hoạch cho đám cưới diễn ra trong bốn ngày của mình ở đảo Skye, Scotland. Tuy nhiên, họ gặp phải một loạt vấn đề khi mới khởi hành. Họ bị hoãn một chuyến bay, hai lần hủy chuyến và thất lạc hành lý.

Theo lịch trình, họ sẽ từ Orlando đến Vương quốc Anh, nhưng cuối cùng lại bị chuyển hướng đến Philadelphia, sau đó rời Heathrow đến Inverness rồi đến Skye. Cuối cùng, họ đã đến hòn đảo lúc 11 giờ đêm sau khi trải qua 72 giờ vật vã trên máy bay, sân bay. Thêm vào đó, toàn bộ hành lý của họ cũng bị thất lạc nên họ không còn gì ngoài cặp nhẫn cưới. Đám cưới trong mơ ở Skye mà cặp đôi đã lên kế hoạch từ lâu đứng trước nguy cơ phá sản.

Nhận được tin báo, cô Rosie Woodhouse, nhiếp ảnh gia cho đám cưới của cặp đôi, cảm thấy mình phải hành động. Cô Woodhouse cho biết: “Tôi nói với họ rằng tôi chắc chắn mình có thể sắp xếp cho họ một bộ ảnh tuyệt vời ở Skye”.  

Woodhouse đã đăng một lời kêu gọi lên mạng xã hội và người dân địa phương trên đảo đã phản hồi tức thì. Họ nhanh chóng tìm được một bộ suite cho Paul và một chiếc váy cưới thật đẹp cho Amanda. 

“Người dân Skye sẽ nổi tiếng ở Orlando vì chúng tôi sẽ cho mọi người biết rằng, chính sự nhiệt tình của họ đã giúp chúng tôi thêm gắn kết. Họ đã biến một đám cưới đầy sự cố trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết” - Amanda nói.

Tú Quyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI