Đám cưới đặc biệt với 10.000 khách dự trực tuyến

03/10/2020 - 16:31

PNO - Một cặp đôi người Anh đã tiến hành lễ cưới của họ trước bốn ngày để tránh cảnh một nửa số khách mời không được tham dự do lệnh hạn chế mới vì dịch COVID-19.

Anh Colin Paterson và cô Louise Blyth hạnh phúc trong ngày cưới của mình - Ảnh: DAILY MAIL
Anh Colin Paterson và cô Louise Blyth hạnh phúc trong ngày cưới của mình - Ảnh: DAILY MAIL

Anh Colin Paterson, 46 tuổi, phóng viên đài BBC Entertainment, đã kết hôn cùng cô Louise Blyth, 37 tuổi, ở vùng Nottingham, Anh hôm 26/7 với 30 khách mời có mặt.

Nếu để lịch cưới như cũ, đám cưới của họ chỉ có thể có tối đa 15 khách tham dự. Cặp đôi cũng livestream lễ cưới để bà ngoại 90 tuổi của Louise có thể dự lễ cưới tại nhà. Điều mà họ không ngờ rằng đám cưới của họ đã có đến 10.000 khách tham dự trực tuyến.

“Thủ tướng Boris Johnson thông báo rằng đám cưới sẽ phải giảm số lượng khách từ 30 xuống còn 15 kể từ ngày 28/9. Điều đó có nghĩa là khách dự đám cưới của chúng tôi bị giảm xuống, thậm chí chúng tôi không thể mời cháu gái và cháu trai của mình. Chúng tôi đã bàn bạc trong 20 phút và quyết định dời đám cưới sang ngày 26/9” - chú rể Colin nói.

Cả hai nhanh chóng thay đổi lịch trình ở mọi khâu tổ chức từ phía nhà thờ Trinity ở Nottingham, bộ phận trang trí tiệc cưới, trang điểm, chụp ảnh đến việc thông báo cho tất cả khách mời.

Tuy nhiên, mọi thứ cuối cùng đã diễn ra suôn sẻ. Không chỉ vậy, khi thông tin đám cưới này bị dời do dịch COVID-19 lan tràn trên mạng xã hội, rất nhiều người không quen biết đã theo dõi đám cưới trực tuyến để chúc mừng họ.

Có hơn 73.000 đám cưới và các buổi lễ đã bị hủy bỏ sau khi lệnh hạn chế do dịch COVID-19 được đưa ra hồi tháng Ba năm nay. Tháng trước, chính phủ Anh tuyên bố rằng các lễ cưới có thể diễn ra nhưng với số khách giới hạn trong 30 người. Mới tuần trước, Thủ tướng Anh Boris Johnson lại giới hạn số lượng khách mời đám cưới chỉ 15 người khi tình hình dịch bệnh vẫn còn phức tạp. 

Tú Quyên


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI