Nhân viên giao hàng liều mình cứu một gia đình thoát khỏi hỏa hoạn

01/10/2022 - 05:40

PNO - Một nhân viên giao hàng vừa được cộng đồng Long Island (Mỹ) tôn vinh vì đã quên mình để giúp một gia đình thoát khỏi trận hỏa hoạn.

 

Một người giao hàng vừa được cộng đồng Long Island tôn vinh vì đã liều mạng giúp một gia đình thoát khỏi hỏa hoạn - ẢNH: GNN
Một người giao hàng vừa được cộng đồng Long Island tôn vinh vì đã liều mạng giúp một gia đình thoát khỏi hỏa hoạn - Ảnh: GNN

Lực lượng cứu hỏa địa phương đến ngôi nhà gặp nạn 4 phút sau khi nhận được cuộc gọi. Tuy nhiên, khi họ đến nơi, cả gia đình nọ đã được một “người hùng” cứu thoát khỏi căn nhà đang bốc cháy. 

Vài phút trước, Kevin Rivera vừa giao hàng xong thì nhìn thấy ngọn lửa bốc lên ngùn ngụt phía trước một ngôi nhà. “Tôi chỉ thấy ngọn lửa ngày càng lớn hơn. Khi đó, tôi quyết định lao vào ngôi nhà để tìm kiếm xem có ai trong nhà bởi lương tâm tôi không cho phép mình để bất kỳ ai chết cháy trong ngôi nhà đó” - Rivera nói. 

Thật ngạc nhiên khi cả gia đình 6 người đều không biết ngôi nhà của họ đang bị cháy. Chưa kể bất đồng ngôn ngữ giữa Rivera và họ khiến việc giao tiếp quá khó khăn. Không thể giải thích thêm, anh cố gắng kéo tất cả ra ngoài bằng cửa sau. Cuối cùng, khi nhìn thấy ngọn lửa bốc lên từ phía trước căn nhà, các nạn nhân bắt đầu khóc.

Một người hàng xóm đã nói với hãng tin địa phương rằng người dân địa phương rất biết ơn Rivera. Sự dũng cảm của anh đã ngăn chặn kịp thời thảm họa. 

Tú Quyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI