Nhắc khéo Mỹ Tâm, Hà Hồ, MC Kỳ Duyên đang tạo chú ý?

24/10/2015 - 06:25

PNO - Khi không còn trẻ và xinh như trước, nữ MC đang tạo sự chú ý để giữ được sự nghiệp cũng như sự nổi tiếng của mình?

Từng rất thành công với vai trò MC ở hải ngoại, nữ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ lần đầu tiên về nước đảm nhận vai trò một giám khảo của chương trình hài khá hot "Cười xuyên Việt".

Chia sẻ về vai trò mới của mình, cô cho biết: "Trước khi nhận lời tham gia làm giám khảo chương trình Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ, Kỳ Duyên có xem lại mùa đầu tiên trên YouTube và cảm thấy rất thích chương trình.

Tuy có rất ít thời gian để xem các chương trình truyền hình nhưng sau một ngày làm việc mệt mỏi, khi về đến nhà, Kỳ Duyên chỉ muốn xem các chương trình hài để lấy lại năng lượng".

Nhac kheo My Tam, Ha Ho, MC Ky Duyen dang tao chu y?

Ngay sau khi công bố đảm nhận công việc mới, MC Kỳ Duyên cũng lên tiếng chia sẻ về chuyện bạn trai. Cô "dốc bầu tâm sự" chuyện tình yêu của mình với bạn trai Duy Hân và những biến cố trong cuộc sống.

Không chỉ vậy, cô còn gián tiếp nhắc đến Hà Hồ khi được hỏi về việc bạn trai từng yêu nữ ca sĩ nổi tiếng của làng giải trí. Cô cho biết, mình không biết chuyện này và cũng không biết rõ thực hư.

Cô không quan tâm tới tình trường trong quá khứ của bạn trai và cũng chưa từng hỏi về việc bạn trai đã yêu ai trong quá khứ. Kỳ Duyên cũng bông đùa, nếu bạn trai từng yêu Hà Hồ cô sẽ rất... tự hào.

Sau khi nhắc đến Hà Hồ, Kỳ Duyên tiếp tục mở lòng nhắc đến tin đồn mình "đá xéo" nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Nữ MC cho biết: "Tôi không đề cập tên đều có lí do cả. Thật sự, khi tôi viết những dòng chia sẻ đó, tôi chỉ muốn cho người ca sĩ đó biết họ là ai và nhắc khéo người đó.

Nhac kheo My Tam, Ha Ho, MC Ky Duyen dang tao chu y?

Tôi không muốn bôi nhọ hay làm quần chúng ghét người đó. Tôi hi vọng đừng ai nghi ngờ người đó là Mỹ Tâm hay ca sĩ nào khác vì rất tội nghiệp. Tôi không hiểu tại sao mọi người lại nghĩ đó là Mỹ Tâm vì không có lí do gì để nghĩ như thế".

Việc bất ngờ về nước thử sức trong một công việc hoàn toàn mới mẻ, cũng như nhắc đến hai "bà hoàng" của showbiz với những tin đồn "thâm cung bí sử" của MC Kỳ Duyên khiến không ít người thắc mắc.

Phải chăng, khi không còn trẻ trung và xinh đẹp như trước, nữ MC đang tạo sự chú ý để giữ được sự nghiệp cũng như sự nổi tiếng của mình?

Nam Nhân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI