Hứa đón con về nhiều lần, Jennifer Phạm vẫn hứa suông?

23/10/2015 - 08:28

PNO - Từng nhiều lần chia sẻ sẽ đoàn tụ với con trai, vậy tại sao Jennifer Phạm vẫn chưa thể hoàn thành lời hứa của mình?

Hạnh phúc với cuộc hôn nhân thứ hai bên doanh nhân Đức Hải, cô đã làm rất tốt bổn phận một người vợ, một người con dâu khi đem lại hạnh phúc cho người chồng tài giỏi này. Người đẹp cũng không vướng phải scandal gì khiến gia đình chồng bị ảnh hưởng. Và cô cũng hạ sinh được một cô công chúa xinh xắn ngay sau khi về làm dâu.

Chính những nỗ lực suốt thời gian qua, Jennifer Phạm nhận được không ít lời khen cho tài đức vẹn toàn của mình từ công chúng. Thế nhưng, dường như Jennifer Phạm vẫn chưa xứng với lời khen này khi vẫn còn có lỗi với một người rất quan trọng, đó là Bảo Nam.

Hua don con ve nhieu lan, Jennifer Pham van hua suong?

Kể từ khi đưa con trai sang Mỹ sống cùng ông bà ngoại cho tới khi chuẩn bị làm đám cưới với Đức Hải, có tổ ấm hạnh phúc bên chồng mới và ổn định công việc, Jennifer Phạm đã nhiều lần chia sẻ sẽ đón con trai về sống cùng.

Trước khi cưới Đức Hải, Jennifer Phạm chia sẻ: "Trước khi đồng ý kết hôn, tôi suy nghĩ rất nhiều về việc này và cũng đã tạo cơ hội cho hai người đàn ông của mình tiếp xúc với nhau, chấp nhận nhau. Tôi rất hạnh phúc khi thấy chàng và gia đình rất quý mến bé Bảo Nam. Từ trước đến giờ, tôi luôn mong muốn đưa Bảo Nam về Việt Nam, chàng cũng ủng hộ điều đó.

Trước đây, vì là người mẹ đơn thân, phải lo kinh tế lại hoạt động trong ngành nghệ thuật nay đây mai đó, không có thời khóa biểu nhất định nên tôi đành gửi bé cho ông bà ngoại chăm sóc. Bây giờ, với sự giúp đỡ của chàng, tôi đang sắp xếp để trong thời gian gần nhất có thể đưa Bảo Nam về Việt Nam sống cùng mình".

Thế nhưng, thời gian cứ thấm thoát trôi đi nhưng lời hứa của Jennifer Phạm vẫn chưa thấy thành hiện thực. Sau khi sinh con gái thứ hai, Jennifer Phạm cũng nhiều lần chia sẻ việc đưa con trai về nước.

Thậm chí, Jennifer Phạm còn từng khẳng định cả thời gian sẽ đưa con về nước khi năm học bên Mỹ kết thức. Thế rồi, cho tới tận bây giờ người ta vẫn chưa thấy Bảo Nam được về bên mẹ như lời Jennifer Phạm từng nhiều lần chia sẻ.

Bảo Nam hiện vẫn sống bên Mỹ, cậu bé học tập và ở cùng ông bà ngoại. Một năm, Jennifer Phạm sẽ tranh thủ sang thăm: "Thời gian qua con trai Bảo Nam ở cùng ông bà bên Mỹ nên cứ 2,3 tháng Jennifer lại sắp xếp bay về Mỹ ở hai ba tuần không công việc chỉ dành cho gia đình."

Hua don con ve nhieu lan, Jennifer Pham van hua suong?

Từng nhiều lần chia sẻ sẽ đoàn tụ với con trai, vậy tại sao Jennifer Phạm vẫn chưa thể hoàn thành lời hứa của mình?

Trong lần chia sẻ gần đây, dường như để "chữa thẹn" cho mình khi chưa đón được Bảo Nam về nước, Jennifer Phạm cho biết cô để con trai sống ở bên Mỹ cùng ông bà ngoại sẽ tốt hơn cho việc học tập, phát triển của con.

Thế nhưng, nhiều người vẫn không tin vào những lời chia sẻ của Jennifer Phạm. Không ít người cho rằng, việc vui hạnh phúc mới với tổ ấm bên Đức Hải, cùng trách nhiệm làm vợ, làm con dâu, làm mẹ và việc hoạt động trong showbiz đã chiếm hết thời gian của cô.

Hơn nữa, việc chung sống cùng gia đình chồng cũng là một thử thách trên con đường đón Bảo Nam về nước. Xem ra, ngày Jennifer Phạm hiện thực lời hứa của mình vẫn còn xa xôi và mơ hồ lắm!

Việt Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI