Bỏ chung cư cao cấp, Phạm Hương 'làm màu' với 'nhà nghèo'

22/10/2015 - 13:49

PNO - Việc không sống trong căn hộ cao cấp mà chọn căn hộ đơn giản quá sức, Phạm Hương đang thực sự "làm màu" tô vẽ cho bản thân?

Sau đăng quang, cuộc sống của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Thị Hương đã trở thành tâm điểm chú ý của công chúng. Những chuyện đời tư, scandal hay nghi vấn của người đẹp Hải Phòng này thực sự trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Mới đây, không ít người đã bất ngờ trước sự giản dị đến không ngờ của Phạm Thị Hương. Theo tìm hiểu của phóng viên một tờ báo, người đẹp hiện đang sống trong một căn chung cư giản dị ở ngõ hẻm giữa Sài Gòn.

Bo chung cu cao cap, Pham Huong 'lam mau' voi 'nha ngheo'

Được biết, đây chính là nơi sinh sống của người đẹp, chỗ trú chân của cô trong suốt thời gian qua. Sự giản dị, nhỏ bé của nơi cô đang sống trái ngược hẳn với căn biệt thự "to nhất vùng" ở quê nhà Hải Phòng của cô.

Việc một chân dài đình đám, có tên tuổi khá lâu trong làng người mẫu lại vừa giành được tổng giải thưởng hơn 10 tỷ đồng tại cuộc thi hoa hậu lại sống ở một nơi giản dị như thế khiến không ít người bất ngờ vì nó trái ngược hẳn với sự xa hoa, giàu có của showbiz từ trước đến nay.

Trong làng giải trí, từ lâu việc khoe nhà lầu xe hơi đã không còn là một điều mới mẻ với công chúng. Rất nhiều ngôi sao từ ca sĩ, diễn viên cho đến hoa hậu đều sở hữu những căn biệt thự giá triệu đô như Mr Đàm, Ngô Mỹ Uyên, Mỹ Linh... hay chí ít cũng là những căn chưng cư cao cấp, đắt tiền.

Trái ngược với sự giàu sang của các sao khác và sự mặc định của dư luận, Phạm Hương đang đi ngược lại tất cả. Phải chăng, cô đang chứng minh mình là một người đẹp "nghèo" chứ không giàu có như những ngôi sao khác?

Bo chung cu cao cap, Pham Huong 'lam mau' voi 'nha ngheo'

Sự giản dị, "nghèo khó" của Phạm Hương khiến không ít người khen ngợi cô. Thế nhưng, cũng có không ít ý kiến cho rằng người đẹp đang "làm màu" khi dùng căn hộ giản đơn để PR cho bản thân, tạo hình ảnh đẹp gần gũi sau đăng quang.

Nhận định này không phải không có cơ sở khi Phạm Hương vừa nhận căn chưng cư cao cấp từ nhà tài trợ. Đây là căn hộ cô sẽ sở hữu trong thời gian đương nhiệm và được nhận xét là một căn hộ cao cấp.

Việc không sống trong căn hộ cao cấp mà chọn căn hộ đơn giản quá sức, Phạm Hương đang thực sự "làm màu" tô vẽ cho bản thân?

Việt Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI