Nguyễn Chánh Tín lo lắng khi trở lại sân khấu

08/11/2017 - 17:31

PNO - Nhận lời mời tham gia liveshow Kiều Minh Tuấn, nam diễn viên gạo cội Nguyễn Chánh Tín thậm chí không hỏi mức cát-sê. Ông chỉ lo không đảm nhận tốt vai trò lần này.

Xuất hiện trong hậu trường buổi tập luyện chuẩn bị cho liveshow Em 18 chưa? sắp diễn ra của diễn viên Kiều Minh Tuấn, nam nghệ sĩ gạo cội Nguyễn Chánh Tín đã thu hút nhiều sự quan tâm từ công chúng. Đây là lần hiếm hoi ông tái ngộ sân khấu, sau cuộc vỡ nợ cách đây vài năm.

Clip hậu trường tập luyện liveshow Kiều Minh Tuấn:

 

Chia sẻ với báo chí về sự hiện diện của nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín trong chương trình sắp tới, diễn viên hài Cát Phượng cho biết cô không gặp khó khăn khi ngỏ lời mời Nguyễn Chánh Tín góp mặt tại đêm diễn, thậm chí nam nghệ sĩ gạo cội cũng không đòi hỏi mức cát-sê. 

Nguyen Chanh Tin lo lang khi tro lai san khau
 

Trở lại sân khấu kịch sau rất nhiều năm không diễn xuất, Cát Phượng cho biết nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín khá lo lắng và sợ ông không đảm nhận tốt vai trò. Nam nghệ sĩ gạo cội tâm sự với Cát Phượng rằng: "Trời ơi, anh làm được không em? Anh mấy chục năm rồi mới đi diễn kịch lại".

Tuy nhiên, khi bước vào tập luyện, những ký ức xưa ùa về khiến ông bồi hồi xúc động. Đồng thời, khi tập cùng thế hệ nghệ sĩ đàn em như Khả Như, Diệu Nhi, Nam Thư... nam diễn viên gạo cội cảm thấy rất hào hứng, như được sống lại khoảng thời gian tuổi trẻ. 

Nói về nam nghệ sĩ gạo cội, nữ diễn viên Cát Phượng cho biết Nguyễn Chánh Tín là người dễ thương và làm việc nghiêm túc, đi tập đúng giờ và ăn uống hòa đồng với đàn em chứ không đòi hỏi, điều này khiến cô rất kính nể và biết ơn. 

Nguyen Chanh Tin lo lang khi tro lai san khau

Nghệ sĩ Hoài Linh trong buổi tập

Nguyen Chanh Tin lo lang khi tro lai san khau

NSND Ngọc Giàu cũng góp mặt trong liveshow

Bên cạnh Nguyễn Chánh Tín, buổi tập luyện chuẩn bị cho liveshow Kiều Minh Tuấn còn có sự hiện diện của NSND Ngọc Giàu và NSƯT Hoài Linh cùng nhiều nghệ sĩ khác như Lê Giang, Nam Thư, Khả Như, Diệu Nhi, Diệp Tiên, Lê Dương Bảo Lâm... Liveshow Em 18 chưa? của nam diễn viên Kiều Minh Tuấn sẽ diễn ra vào tối ngày 11/11 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh. 

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI