Nguyễn Chánh Tín: lần này trở lại tôi ác lắm

26/12/2014 - 11:18

PNO - PNO - "Lần này tôi sẽ vào vai phản diện, ác lắm" - NSƯT Nguyễn Chánh Tín nói vui trong ngày ra mắt đoàn phim "CKC thợ săn biệt kích" tại TP.HCM.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nguyen Chanh Tin: lan nay tro lai toi ac lam

NSƯT Nguyễn Chánh Tín trong buổi ra mắt phim

Đang có vai diễn thú vị trong bộ phim truyền hình Đại ca U70 (phát sóng vào lúc 20g35 các ngày thứ Hai, Ba, Tư trên kênh VTV3), NSƯT Nguyễn Chánh Tín bất ngờ trở lại phim trường với vai trò đạo diễn, lại là phim về đề tài chiến tranh: CKC thợ săn biệt kích.

Ngày ra mắt đoàn phim, ông vô cùng hào hứng giới thiệu dự án mới, nhưng cũng không giấu được căng thẳng khi phải kiêm nhiệm cùng lúc nhiều vai trò với bộ phim này.

Nguyen Chanh Tin: lan nay tro lai toi ac lam

"Tôi muốn làm phim chiến tranh để giới trẻ thấm thía mất mát hy sinh của dân tộc" - NSƯT Nguyễn Chánh Tín chia sẻ

"Ngày 27/12, đoàn sẽ thực hiện trước những cảnh quay ở TP.HCM, sau đó sẽ lên "đóng đô" ở khu du lịch Madagui (tỉnh Lâm Đồng). Chắc phải ở trên đó hàng tháng trời. Đạo cụ súng ống tôi đã tìm đủ, nhưng khẩu CKC khá nặng, lo là không biết diễn viên có thể hiện được đúng thao tác không" - NSƯT Nguyễn Chánh Tín nói.

CKC thợ săn biệt kích (kịch bản Nguyễn Minh Chí, Công ty cổ phần tư vấn đầu tư Sao Vàng thực hiện) khai thác một góc rất khác của lịch sử, đó là cuộc chiến "biệt kích chống biệt kích" trong cuộc kháng chiến chống Mỹ. Trong chiến tranh Việt Nam, lực lượng đặc biệt của Mỹ đã thành lập và đào tạo những biệt kịch quân - lực lượng đặc biệt cho quân đội Sài Gòn. Họ hoạt động chiến đấu trong lòng đối phương, thu thập tin tức, bắt tù binh về khai thác, nghiên cứu bản đồ chiến trận, ám sát những chỉ huy cấp cao của Cục R.

Nguyen Chanh Tin: lan nay tro lai toi ac lam

Khu du lịch Madagui với phong cảnh hữu tình cùng địa hình rừng rậm là bối cảnh chính của phim

CKC thợ săn biệt kích là câu chuyện về toán biệt kích quân Sài Gòn và nhóm bắn tỉa từ Trung ương gửi vào chống lại biệt đội biệt kích này. Nổi lên là hình tượng người anh hùng Woòng A Sính - một tài xế người dân tộc Tày đã dùng khẩu CKC lần lượt hạ thủ kẻ thù. "Yếu tố mạo hiểm, căng thẳng là điểm tạo sức hấp dẫn cho khán giả" - NSƯT Nguyễn Chánh Tín nói thêm.

Vai chính của CKC thợ săn biệt kích do hai diễn viên Ngọc Thảo và Phan Như Thảo đảm nhận. Phim dự kiến ra mắt vào tháng 4/2015.

Tin, ảnh: TIỂU QUYÊN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI