Kiều Minh Tuấn bắt cướp ngay trước liveshow

04/10/2017 - 08:46

PNO - Nam diễn viên đã có màn "anh hùng cứu mỹ nhân" ấn tượng khi đánh võ, đuổi tan bọn cướp để giải cứu các cô gái xinh đẹp.

Xuất hiện với vẻ ngoài phong trần, mạnh mẽ trong trailer giới thiệu về liveshow Em 18 chưa? mới đây, Kiều Minh Tuấn khiến người hâm mộ thích thú trước hình ảnh  nam tính và cực "ngầu" của anh.

Kieu Minh Tuan bat cuop ngay truoc liveshow

Nam diễn viên đã có màn hóa thân thành "anh hùng cứu mỹ nhân" ấn tượng khi trổ tài đánh võ, đuổi tan bọn cướp để giải cứu cho các cô gái xinh đẹp do Lê Giang, Nam Thư và Diệu Nhi thủ vai. Tuy nhiên, khi được những mỹ nhân tán tỉnh thì Kiều Minh Tuấn lại bỏ chạy một mạch.

Chia sẻ cảm xúc khi thực hiện phân cảnh này, bạn trai Cát Phượng cho biết ngoài đời thực anh cũng khá "nhát gái", vì vậy khi thực hiện cảnh quay bị tán tỉnh và được con gái theo đuổi, Kiều Minh Tuấn cảm thấy ngại ngùng chứ không sung sướng. Nam diễn viên bộc bạch rằng, anh thà quay cảnh đánh đấm, bắt cướp còn dễ chịu và thoải mái hơn lúc bị gái "cua". 

Kieu Minh Tuan bat cuop ngay truoc liveshow

Trước đó, Kiều Minh Tuấn cho biết anh chưa cảm thấy tự tin để thực hiện một liveshow cá nhân, tuy nhiên sau khi được sự động viên và ủng hộ nhiệt tình từ Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn đã đồng ý tổ chức đêm diễn riêng với sự đầu tư hoành tráng như hiện tại.

Được biết, liveshow Kiều Minh Tuấn sẽ quy tụ dàn nghệ sĩ tên tuổi của làng giải trí Việt như: NSND Ngọc Giàu, NSƯT Chánh Tín, NSƯT Hoài Linh, Nhật Cường,  Cát Phượng, Lê Giang, Trường Giang, Trấn Thành, Lê Lộc... Cùng một số khách mời là ca sĩ như Phương Thanh, Hồ Ngọc Hà, Thanh Duy Idol... 

Kieu Minh Tuan bat cuop ngay truoc liveshow

Dù là người yêu kiêm nhà tổ chức liveshow Em 18 chưa? nhưng Cát Phượng tiết lộ cô sẽ chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong đêm diễn đánh dấu chặng đường nghệ thuật đầu tiên của Kiều Minh Tuấn.

Những ngày qua, do tất bật chuẩn bị cho liveshow cũng như lo việc bán vé, Cát Phượng khá mệt và đuối sức. Tuy nhiên, rút kinh nghiệm của lần tổ chức thực hiện liveshow Hoài Linh trước đó, Cát Phượng đã giảm tải bớt công việc của mình, thay vào đó cô nhờ sự giúp sức của một số diễn viên trẻ tài năng. 

Kieu Minh Tuan bat cuop ngay truoc liveshow

Liveshow hài mang tên Em 18 chưa? của nam diễn viên Kiều Minh Tuấn sẽ được tổ chức vào đêm 11/11 tới đây tại sân khấu Lan Anh, TP.HCM. 

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI