Người tình quyết cưới ông chồng bị vợ cắt ‘của quý’

14/01/2015 - 10:27

PNO - PNO – Vì nổi máu Hoạn Thư, nên một bà vợ đã hai lần cắt “của quý” của chồng rồi ném ra ngoài cửa sổ.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Cô vợ 30 tuổi này vô tình phát hiện một email với lời lẽ ngọt ngào giữa chồng mình là anh Fan Lung (32 tuổi) và người tình Zhang Hung (21 tuổi) trên điện thoại di động. Trong cơn ghen đến mất hết lý trí, cô vợ đã dùng kéo cắt “của quý” của chồng khi anh đang ngủ tại nhà ở Thương Khâu, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc).

Nguoi tinh quyet cuoi ong chong bi vo cat ‘cua quy’

Người chồng bị cắt "của quý" không nén nổi sự tức giận với vợ

Sau đó người chồng được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện để khâu lại “của quý”. Tuy nhiên, trong khi chồng đang điều trị tại bệnh viện thì vợ lẻn vào phòng bệnh và một lần nữa thủ tiêu “cậu bé” rồi ném ra ngoài cửa sổ.

Phát ngôn viên bệnh viện cho biết: “Một ai đó báo với nhân viên lễ tân là họ nhìn thấy một người đàn ông trần như nhộng, máu chảy xuống chân đang đánh một phụ nữ ở bên ngoài bệnh viện. Nhiều người đã can ngăn, người vợ được đưa vào bệnh viện để điều trị vết thương. Sau đó mọi người phát hiện ra rằng của quý của anh này đã bị cắt”.

Fan Lung một lần nữa được cấp cứu tại bệnh viện. Người tình Zhang Hung lập tức vào bệnh viện và cho biết cô vẫn sẽ cưới Fan Lung cho dù anh đã mất đi “bản lĩnh đàn ông”.

Nguoi tinh quyet cuoi ong chong bi vo cat ‘cua quy’

Người chồng xấu số

Bác sĩ và cảnh sát đã đến hiện trường nhưng không thể tìm lại bộ phận cơ thể bị mất. Nhiều người cho rằng có thể chó hay mèo đã ăn mất “của quý” của người đàn ông xui xẻo này.

Giờ đây sức khỏe của bệnh nhân đang dần hồi phục. Người vợ đã bị cảnh sát bắt giữ.

HOÀNG PHƯƠNG
(Theo Mirror)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI