Người phụ nữ buộc dây lôi đứa trẻ xềnh xệch giữa phố

26/10/2017 - 09:43

PNO - Đoạn phim cho thấy người phụ nữ kéo lê một đứa trẻ trên đường phố bằng dây, giữa sự kinh ngạc của mọi người xung quanh.

Trong clip, người phụ nữ mặc bộ đồ đen giữ một chiếc ba lô trong tay trái, còn tay phải cô cầm sợi dây nối với đai lưng của một đứa trẻ, kéo lê bé dọc theo vỉa hè.

Joe Cain, người chia sẻ video trên Twitter cho biết đoạn phim được quay vào chiều hôm qua, ở ngay trung tâm Liverpool (Anh). Anh khẳng định đứa trẻ là người thật chứ không phải búp bê.

Nguoi phu nu buoc day loi dua tre xenh xech giua pho
Sau khi đứa trẻ vấp ngã, người phụ nữ vẫn ung dung bước đi.

Joe nói: “Tôi đang đi bộ trên đường thì thấy đứa trẻ ngã xuống, nhưng sau đó, người phụ nữ vẫn bình thản bước đi”.

“Thành thật mà nói, đứa bé dường như chẳng hề cảm thấy khó chịu, dù những người chứng kiến xung quanh đều không khỏi ngỡ ngàng. Người phụ nữ tiếp tục kéo lê đứa trẻ như thế một lúc”.

Joe nói thêm: “Hình ảnh ấy thực sự khiến mọi người phải thất vọng, không ai biết phải nói hay làm gì”.

 

Đoạn video thu hút hàng nghìn lượt xem, hơn 7.800 lượt "thích" và 4.300 lượt chia sẻ, đa phần mọi người đều cảm thấy bối rối khi xem.

Một người dùng internet, Daniel Todd, nói: “Thật là sai lầm”. Một người bình luận khác nói thêm: “Thật tệ. Không ai ngăn cản cô ấy lại hay bước đến can thiệp ư?”

Nhưng cũng có người tỏ vẻ hoài nghi, như anh Iain Hamilton: “Đó không phải là đứa trẻ thật sự, bạn đang lừa chúng tôi đấy à”.

Nguoi phu nu buoc day loi dua tre xenh xech giua pho
Nhiều người không dám tin đây là sự thật, họ cho rằng đấy chỉ là một con búp bê.

Nhưng Joe đã nhiều lần nhấn mạnh rằng đứa trẻ là có thật và video của anh, mặc dù gây sốc, hoàn toàn không phải do sắp đặt.

Theo tờ Daily Mail, hiện sở cảnh sát Merseyside vẫn chưa khẳng định tính xác thực của đoạn video trên.

Linh La (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI