Người đàn ông trong nhóm kín lừa tình chúng tôi

11/06/2019 - 18:00

PNO - Hóa ra tất cả những lời lẽ yêu thương kia anh không chỉ diễn cho một mình tôi xem. Một cô gái trong nhóm kín đang ghen tuông với tôi vì chị nói chị mới là người yêu của anh.

Tôi quen anh trên một nhóm kín rất lớn trên facebook. Group này chọn lọc thành viên khá kỹ, mỗi tài khoản cá nhân muốn tham gia phải có bạn bè mời vào nhóm sau đó cần phải trả lời những câu hỏi thì mới được admin xét duyệt.  

Tôi tham gia nhóm cũng khá lâu, nhưng ít tương tác. Thỉnh thoảng tôi có bài review du lịch sau những chuyến đi, ngoài ra thì tôi là một thành viên mờ nhạt. Còn anh là một thành viên tích cực, năng nổ. 

Thỉnh thoảng anh có những bài viết khá sâu về một số ngành nghề mà mình đã từng làm. Trong các bài, anh thường "khoe" khéo các thành công của mình ở một số lĩnh vực...   

Nguoi dan ong trong nhom kin lua tinh chung toi
Anh luôn tạo một hình ảnh doanh nhân thành công trong mắt mọi người. Ảnh minh họa

Ngoài ra, con người trên mạng của anh cũng luôn cho phụ nữ một cảm giác quan tâm, ấm áp, lắng nghe và lãng mạn. Tôi cũng lưu tâm đến anh nhưng lại dè dặt bởi tôi đã một lần đổ vỡ, vết thương đầu làm tôi luôn có thái độ cảnh giác với đàn ông, nhất là những đối tượng chỉ biết qua mạng.

Lần đó "offline" nhóm kín, anh là người rất năng nổ trong công tác tổ chức, nghe nói địa điểm họp mặt cũng là nhà hàng mà anh có cổ phần trong đó. Gặp anh ở ngoài rất gần gũi và hài hước, tôi khá ấn tượng. Bởi tôi làm về tài chính, tự thấy bản thân luôn khô khan, tỉnh táo đến phát chán.

Khi anh tiếp cận làm quen, tôi đã không đề phòng, những ngày sau đó tình cảm của anh và tôi đến tự nhiên. Ban đầu là thường xuyên chat vui vẻ, sau là hẹn nhau đi ăn tối, uống cà phê. Lúc này sự lãng mạn, quan tâm của anh làm tôi rất cảm động, tôi có cảm giác yên tâm và hài lòng.

Nguoi dan ong trong nhom kin lua tinh chung toi
Những buổi hẹn hò cùng anh rất vui và thú vị. Ảnh minh họa

Anh cho biết hiện tại đang trong tình trạng gà trống nuôi hai đứa con, vợ cũ đã đến với người đàn ông khác. Thỉnh thoảng, dịp cuối tuần, anh đưa tôi ra ngoài ăn tối cùng con anh, hai đứa bé tuổi mẫu giáo rất dễ thương, ngoan ngoãn.

Nhìn cách anh chăm sóc hai đứa con rất dịu dàng tôi không giấu được sự cảm động, tôi thương anh từ đó. Anh luôn nói gặp được tôi là may mắn trong cuộc đời của anh, anh luôn coi tôi như là vợ anh... Tôi cũng xem anh như người thân của mình và không mảy may nghi ngờ. 

Nguoi dan ong trong nhom kin lua tinh chung toi
Nhìn cách anh chăm sóc hai đứa con khiến tôi thấy cảm động. Ảnh minh họa

Anh đề nghị tôi nghỉ làm về hùn cùng anh mở một cơ sở kinh doanh nhỏ, tôi quản lý để không phải hàng ngày đến công ty ngồi chết dí ở đó, tôi đồng ý ngay. 

Trong thời gian gầy dựng cơ sở làm ăn thì tôi có thai, đối với tôi thì đó là một tin tốt vì tôi đã một đời chồng nhưng chưa có con, và hiện tôi cũng đã ngoài ba mươi.

Thế nhưng, anh lại là người đề nghị tôi bỏ con vì anh chưa sẵn sàng. Tôi lập tức nghi vấn: Vì sao anh chưa sẵn sàng làm cha con tôi? Có phải anh không thực sự muốn gắn bó với tôi? Tôi quyết định chia tay và dừng lại mọi hoạt động kinh doanh.

Còn chưa hết bàng hoàng thì tôi nhận được tin nhắn của một thành viên trong nhóm kín, chị hỏi tôi có quan hệ gì với anh? Chị ta là người yêu của anh, chị phát hiện anh đang nhắn tin với tôi.

Khi chị biết anh chính là cha của đứa bé trong bụng tôi, chị đem chuyện đó chất vất thì anh kêu không biết tại sao tôi lại đặt điều như vậy, anh còn dùng lời lẽ cười cợt tôi.

Xem những tin nhắn do chị chụp màn hình tôi như chết điếng. Tôi vẫn không thể nào tưởng tượng ra tôi lại bị anh lừa trắng trợn và đau đớn đến như vậy.  

Nguoi dan ong trong nhom kin lua tinh chung toi
Khi biết sự thật tôi thật sự tổn thương và mất lòng tin vào đàn ông. Ảnh minh họa

Hóa ra tất cả những lời lẽ yêu thương, những cảnh cảm động kia anh không chỉ diễn cho một mình tôi xem. Sau đó tôi còn biết vợ anh không bỏ anh để theo ai hết, chị đang sống sờ sờ cũng anh và hai đứa con trong một căn hộ chung cư.

Anh chỉ là một công chức quèn và chẳng có công ty nào cả, ngôi nhà mặt tiền, bốn tầng lầu phía trước có trưng biển hiệu công ty mà anh nhận vơ hóa ra cũng không phải là của anh...  

Mọi người thường an ủi tôi: "Thôi có đứa con lời rồi!" nhưng trong thâm tâm tôi không muốn sinh và nuôi con một mình và cũng không muốn mang giọt máu của người đàn ông tồi.

Nhưng cuối cùng, tôi đành phải chấp nhận làm mẹ đơn thân với bao hờn tủi vây quanh. Niềm tin vào cuộc đời, vào đàn ông với tôi bây giờ là con số âm thù hận.

Cảnh Hân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI