Người đàn ông 48 tuổi chết vì trở thành nạn nhân của trào lưu trên mạng xã hội

10/04/2019 - 12:00

PNO - Rơi từ độ cao khoảng 3,7 mét và không thể bơi vào nơi an toàn nên người đàn ông ở Ukraine đã tử vong khi trở thành nạn nhân của hai thiếu niên 9X.

Mạng xã hội ngày càng phát triển mang đến cho con người những lợi ích nhất định nhưng cũng kéo theo không ít hệ luỵ. Mới đây, một người đàn ông 48 tuổi đã mất mạng khi trở thành nạn nhân của một trào lưu trên mạng xã hội.

Theo đó, hai thanh niên đã đẩy người đàn ông này từ độ cao 12 feet (khoảng 3,7 mét) xuống sông từ nhà hàng Poplavok (thành phố Dnipro, Ukraine) nhằm mục đích tạo nên một video hài hước để chia sẻ trên mạng xã hội. 

Nguoi dan ong 48 tuoi chet vi tro thanh nan nhan cua trao luu tren mang xa hoi
Người ông bị 2 thanh niên xô xuống dòng sông nhằm mục đích tạo video hài hước gây chú ý trên mạng

Tuy nhiên, không may người đàn ông 48 tuổi mất mạng khi không thể bơi đến nơi an toàn. Theo đoạn video được ghi lại, trước khi người đàn ông này bị xô xuống sông đã xảy ra tranh cãi với 2 thanh niên trên.

Cảnh sát quốc gia Ukraine lên tiếng cảnh báo về tình trạng này, lên án việc cố tình tạo ra những video hung tợn như thế để kiếm những cú nhấp chuột trên mạng xã hội.

Cảnh sát thành phố Dnipro xác nhận đã bắt giữ hai thanh niên gây ra vụ việc trên, một người sinh năm 1993 và người còn lại sinh năm 1996, nhưng không tiết lộ danh tính. Họ sẽ có thể bị truy cứu tội giết người.

Nguoi dan ong 48 tuoi chet vi tro thanh nan nhan cua trao luu tren mang xa hoi
Cảnh sát tổ chức tìm kiếm thi thể người đàn ông 48 tuổi
Nguoi dan ong 48 tuoi chet vi tro thanh nan nhan cua trao luu tren mang xa hoi
Hai thanh niên 9X đã bị bắt để phục vụ điều tra

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI