Người chồng câm, điếc... đi chữa bệnh bị mất liên lạc: Người vợ tìm khắp nhưng không thấy!

28/11/2016 - 14:52

PNO - Theo thông tin từ người nhà cho biết anh có dáng người cao vừa, gầy gò, da xạm đen, lông mày rậm, râu quai nón bị câm điếc. Anh mới phẫu thuật bàn chân trái.

Đã hơn 1 tuần trôi qua nhưng gia đình chị Nguyễn Thị Hảo (xã Văn Quán, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc) vẫn không thể liên lạc được với chồng chị là anh Nguyễn Văn Toàn (43 tuổi). Gia đình đã tìm mọi nơi, nhưng tính đến sáng hôm nay 28/11, vẫn chưa có bất kỳ một thông tin gì về anh.

Nguoi chong cam, diec... di chua benh bi mat lien lac: Nguoi vo tim khap nhung khong thay!
Nguyễn Văn Toàn (43 tuổi, bên trái) bị mất liên lạc với gia đình từ hôm 20/11 đến nay chưa tìm thấy.

Chia sẻ với báo Phụ nữ TP.HCM, chị Hảo buồn rầu kể lại, gia đình bị mất liên lạc với anh từ hôm 20/11, khi anh vừa được điều trị tại bệnh viện đa khoa thuộc tỉnh Vĩnh Phúc.

"Anh bị đau chân, tôi bắt xe đưa chồng ra thành phố Vĩnh Yên để khám bệnh ở bệnh viện đa khoa tỉnh. Anh khám xong bảo ra ngoài hút thuốc xong anh đi đâu tôi cũng không để ý. Lúc sau, tôi đi ra thì không thấy anh đâu nữa. Tôi tìm chồng khắp ngày hôm ấy nhưng không thấy anh", chị kể lại.

Theo người vợ lam lũ này cho biết chồng chị bị câm, điếc bẩm sinh, rồi lại không biết chữ nên rất rễ bị lạc mà không biết đường về:

"Gia đình tôi rất lo, chắc anh bị lạc không biết đường về nhà, vì đây là lần đầu tiên anh ra Vĩnh Yên khám bệnh. Vì chân anh đau nên tôi nghĩ anh không đi được đâu xa. Từ hôm đó đến nay, anh em bạn bè cũng đã đi tìm suốt những khu vực xung quanh nhưng không thấy.

Chúng tôi tìm ở Vĩnh Tường, Yên Lạc,... lên Phú Thọ. Mọi người vẫn đang đi tìm, hiện tại, tôi vẫn đang ở thị trấn Quang Hà, huyện Tam Dương đây".

Nói thêm về cuộc sống gia đình mình, chị Hảo chia sẻ: "Vợ chồng tôi có 2 đứa con, 1 trai, 1 gái, các cháu đều đã lớn, bố đi mấy ngày không về ai cũng lo, trời rét mướt, cơm cháo ra sao? Bình thường ở nhà anh hiền lành chăm chỉ, yêu thương, vợ con. Vợ chồng tôi làm ruộng, anh tranh thủ đi xây kiếm thêm thu nhập".

Theo thông tin từ người nhà cho biết anh có dáng người cao vừa, gầy gò, da xạm đen, lông mày rậm râu, quai nón bị câm điếc. Anh mới phẫu thuật bàn chân trái. Lần cuối, người nhà nhìn thấy anh là khi anh vẫn mặc bộ quần áo của bệnh viện.

Gia đình mong muốn ai nhìn thấy anh ở đâu, liên hệ với gia đình qua số điện thoại: Vợ anh - chị Nguyễn Thị Hảo: 01677586459.

Lam Thanh


 

news_is_not_ads=
TIN MỚI