Cán bộ ngủ cùng vợ người khác: Bắt được nhờ thiết bị định vị

28/11/2016 - 10:11

PNO - Theo anh Huấn, vụ việc ông Quyền có quan hệ bất chính với vợ mình, anh biết được là nhờ thông tin từ bà con, tuy nhiên, trước đó do không có bằng chứng nên không "bắt tận tay, day tận mặt" được.

Liên quan đến vụ việc cán bộ xã có quan hệ bất chính với vợ người khác, xảy ra tại xã Vĩnh Thành, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị gây xôn xao dư luận. Theo đó, vị cán bộ xã có quan hệ bất chính là Ngô Quang Quyền - hiện ông là xã đội trưởng, thường vụ Đảng ủy xã, thường trực UBND xã, ủy viên HĐND xã này.

Anh Lê Quang Huấn (sinh năm 1980, trú xã Vĩnh Thành, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị) đã gửi đơn tố cáo gửi đến Ban kiểm tra thường vụ huyện ủy huyện Vĩnh Linh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Linh, Đảng ủy xã Vĩnh Thành để tố cáo ông Ngô Quang Quyền vì đã có hành vi quan hệ bất chính gần 3 năm qua với vợ của mình là chị Nguyễn Thị L.

Can bo ngu cung vo nguoi khac: Bat duoc nho thiet bi dinh vi

Theo anh Huấn, vụ việc ông Quyền có quan hệ bất chính với vợ mình, anh biết được là nhờ thông tin từ bà con, tuy nhiên không có bằng chứng nên không "bắt tận tay, day tận mặt" được. Cho đến ngày 14/10/2016 nhờ có thiết bị định vị nên anh Huấn biết được chị L. cùng với ông  Quyền đang ở nhà nghỉ B.X.3 (thị trấn Cửa Tùng-huyện Vĩnh Linh).

Đúng 9h sáng cùng ngày, anh Huấn cùng bố mình mở cửa phòng tầng 2 thì bắt gặp ông Quyền đang trần truồng với vợ mình. Anh Huấn quay phim, chụp ảnh ông Quyền lại. Ông Quyền xin lại áo quần đã bị tịch thu rồi van xin hai cha con anh Huấn tha thứ, được tha thứ nên ông Quyền đã nhanh chóng rời khỏi “hiện trường” để lại chiếc xe máy và ĐTDĐ tại nhà nghỉ. “Chúng tôi quá tức giận nhưng rất kiềm chế để xử lý sự việc.”, anh Huấn nói.

Sau đó anh Huấn đã gọi cho gia đình ông Quyền đến nhà nghỉ để lấy xe máy và điện thoại về. Trong cùng ngày gia đình anh Huấn đã mời gia đình chị L. đến để làm việc nhưng gia đình chị này không đến. Riêng về phần mình, ông Quyền cũng đã đến gia đình anh Huấn để xin tha tha thứ.

Trước thông tin liên quan đến cá nhân mình, ông Quyền cho hay, ông xin nghỉ phép 15 ngày để xử lý việc cá nhân. Còn chuyện tố cáo tôi có quan hệ bất chính thì Đảng ủy, cơ quan chức năng đang làm việc, xem xét xử lý nên ông này  không thể trả lời được.

Hà My (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI