Hà Hồ tinh quái "buộc tội" Phạm Hương vô lễ, hiếu chiến?

13/09/2016 - 11:14

PNO - Hà Hồ vô tình hay thực sự có mâu thuẫn với Phạm Hương?

The Face đã khép lại chiến thắng không quá bất ngờ thuộc về team của Hà Hồ. Một lần nữa, kết quả cuối cùng chứng minh cho tất cả thấy ai mới là người thực sự quyền lực của The Face năm nay.

Chia sẻ sau khi The Face kết thúc, Hà Hồ cho biết, nhiều lúc cô cảm thấy bực mình vì Phạm Hương gọi thẳng tên mình. Thế nhưng, Hà Hồ cũng cho biết, đây cũng là một cách thể hiện được sự hiếu chiến của các HLV. Lời nói vừa đấm vừa xoa này thực sự là một phát ngôn khôn ngoan và đầy ẩn ý của Hà Hồ.

Ha Ho tinh quai
 

Nếu ngẫm kĩ mới thấy, Hà Hồ đang đá xéo và nhắc nhở Phạm Hương "hai tội" của đàn em mà dư luận trước đó từng chỉ trích là hiếu thắng và vô lễ.

Trong số ba HLV năm nay, chỉ có Phạm Hương là người hiếu thắng nhất theo nhận xét của số đông còn Hà Hồ đóng vai người chị điềm đạm, dịu dàng trong khi Lan Khuê là người bị hại. Vậy Phạm Hương hiếu chiến để sánh với ai? 

Tham gia The Face và xây dựng hình ảnh đó, Hà Hồ biết rất rõ chuyện Phạm Hương là người duy nhất thể hiện hình ảnh hiếu chiến và khiến cho nhiều người cảm thấy không dễ chấp nhận. Thế nên, phải chăng đây là một lời khẳng định cho tính hiếu chiến của Phạm Hương?

Ha Ho tinh quai
 

Mặt khác, không phải chỉ khi Hà Hồ nhắc tới thì trước đó, Phạm Hương đã từng khiến dư luận không hài lòng khi xưng chị em với Thiên An dù cho An Nguy hơn cô đến 4 tuổi.

Cụ thể, Phạm Hương nhận xét: "Thiên An là một người chưa biết gì, chỉ từ con số 0. Chị đặt rất nhiều kì vọng ở em. Chị thấy em là một người có tố chất. Đáng lẽ ra chị trông chờ em tỏa sáng. Em làm đc nhiều điều hơn nữa. Thì chị không thấy được điều đó ở em". 

Những lời nhận xét của Hà Hồ về việc Phạm Hương xưng hô không thuận tai càng khiến cho "tội cũ" của cô bị lật lại. Khiến Phạm Hương phải thừa nhận "tội" hiếu chiến và xưng hô thiếu lễ độ, phải chăng Hà Hồ vô tình hay thực sự có mâu thuẫn với Phạm Hương?

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI