Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn bị đột quỵ

19/08/2021 - 18:06

PNO - Sau khi nhập viện tại Bệnh viện Quân y 175, hiện nam nghệ sĩ đã qua cơn nguy kịch.

Gia đình nam nghệ sĩ cho biết anh bị vỡ mạch máu não vào hôm 17/8. Vợ anh phát hiện kịp thời, sau đó đưa chồng nhập viện tại Bệnh viện Quân y 175 để điều trị. Hiện, nam nghệ sĩ đã qua cơn nguy kịch. Tuy nhiên, vì có bệnh nền, cũng như từng mổ thận nên vẫn đang được bác sĩ theo dõi sát sao. Gia đình anh cũng phủ nhận thông tin việc nhập viện là do COVID-19.

Nhạc sĩ Trần Mạnh Tuấn biểu diễn phục vụ bệnh viện dã chiến, khu cách ly
Nhạc sĩ Trần Mạnh Tuấn biểu diễn phục vụ bệnh viện dã chiến, khu cách ly

Thời gian qua, nam nghệ sĩ tích cực tham gia những đêm diễn phục vụ bệnh viện dã chiến, khu cách ly cũng như đêm nhạc thiện nguyện Cảm ơn những điều phi thường gây quỹ chống dịch COVID-19. Nam nhạc sĩ cũng đang chuẩn bị cho đêm nhạc Nối vòng tay lớn: Đất nước đồng lòng, vượt qua COVID-19 dự kiến diễn ra vào ngày 4/9 sắp tới đây. Nhạc sĩ Trần Mạnh Tuấn đảm nhận vai trò đạo diễn âm nhạc, hiện đã hoàn thành 80% khối lượng công việc.

Ông Nguyễn Trung Trực (chồng ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh) cũng là người anh thân thiết với gia đình nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn cho biết sáng 19/8 đã đến Bệnh viện quân y 175 để gặp bà xã nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn cũng như giám đốc bệnh viện để thống nhất về việc chia sẻ thông tin bệnh tình của nam nghệ sĩ, tránh những tin đồn không đúng trong bối cảnh dịch bệnh.

Sáng 19/8, tình hình sức khoẻ của nam nghệ sĩ đã khá hơn so với hôm nhập viện.

Hà Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI