Nghệ sĩ chung tay mang Tết đến cho nạn nhân chất độc da cam

06/01/2015 - 08:23

PNO - PNO - Chương trình “Gắn kết yêu thương” đầu tiên của năm mới 2015 sẽ đến với 60 em nạn nhân chất độc da cam đang được nuôi dưỡng tại Làng Hòa Bình – BV Từ Dũ cũng như các bệnh nhân nghèo tại đây.

edf40wrjww2tblPage:Content

Gắn kết yêu thương được xem là một hoạt động xã hội tình nguyện nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình của đông đảo văn nghệ sĩ TP.HCM với mong muốn mang đến cho các gia đình bệnh nhân và bệnh nhân nghèo đang khám chữa bệnh ở các bệnh viện lớn tại TP.HCM những bữa cơm chất lượng, giàu tình yêu thương. Trong những dịp năm hết Tết đến, chương trình Gắn kết yêu thương mong muốn mang đến hơi ấm tình thương cho các em nhỏ bất hạnh.

Chương trình quy tụ đông đảo gương mặt nghệ sĩ tham dự như: NSUT Kim Tử Long, NSUT Phượng Loan. Bảo Trường, đạo diễn Thành Bỉ, biên kịch Thanh Hương, nghệ sĩ Hải Lý, Tuyết Thu, Tiết Cương, Vân Anh, Ngọc Lan, Minh Luân, Tăng Bảo Quyên, Đàm Quang Vinh, Phúc An, chuyên gia trang điểm Ghy, nhạc sĩ Yên Lam, Thanh Bình, Thái Hiệp, Tăng Huệ Văn, Băng Châu, Thu Hương, Yến Nhi, Hoa khôi thời trang Lại Hương Thảo, Á hậu Hoàng Oanh, Thuý Hạnh cùng chồng nhạc sĩ Minh Khang, NSND Trần Hiếu, Hồng Hạnh, Thúy Uyên, Thanh Ngọc, Hương Giang, Huỳnh Lợi, Hoàng Bách, Lan Hương, Dương Quốc Hưng, Sơn Ngọc Minh, Pha Lê, Anh Tài, nhóm Khúc Ca Ban Chiều.

 

Á hậu Hoàng Oanh

Ca sĩ Hoàng Bách

Vợ chồng nhạc sĩ Minh Khang và cựu siêu mẫu Thúy Hạnh

Diễn viên ca sĩ Minh Luân

Ca sĩ Thanh Ngọc

Là chương trình đầu năm nên Gắn kết yêu thương cùng với ê kíp thực hiện đã chuẩn bị những gì có không khí mùa xuân nhất để đến với những người cần chia sẻ.

Những phần trình diễn văn nghệ, giao lưu của các nghệ sĩ tham gia hứa hẹn sẽ sôi nổi, nhiều màu sắc hơn nữa. Các nghệ sĩ ngoài việc tự tay nấu những bữa ăn chất lượng, còn tham gia đóng góp “của ít lòng nhiều” cũng như nhận sự hỗ trợ từ các nhà hảo tâm biết đến chương trình để giúp đỡ tiền trực tiếp cho những bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt hiểm nghèo tại từng bệnh viện. Mỗi bệnh nhân khó khăn được nhận 2.000.000 đồng. Ngoài ra, ban tổ chức sẽ tặng thêm 100 phần quà cho các bệnh nhân nghèo.

Toàn bộ thực phẩm nấu những bữa ăn cho các bệnh nhân nghèo được các nghệ sĩ và ê-kíp chọn lựa kỹ càng từ những thương hiệu uy tín, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm. Không những thế, mỗi chương trình sẽ có các đầu bếp chuyên nghiệp của Trường dạy nấu ăn Mint Culinary hỗ trợ cùng các nghệ sĩ nấu 3 món ăn và 1 món tráng miệng mỗi kỳ, đảm bảo chất lượng, đầy đủ dinh dưỡng và ngon miệng.

Chương trình lần 6 trong Gắn kết yêu thương sẽ diễn ra tại Bệnh viện Từ Dũ từ 13g30 đến 15g30 ngày 8/1/2015.

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI