Nghe điện thoại, người đàn ông bị sét đánh tử vong

09/05/2018 - 19:22

PNO - Trong lúc điều khiển phương tiện vỏ máy từ bến tàu B (phường 8, TP. Cà Mau) để về nhà, một người đàn ông ngoài 40 tuổi đã bị sét đánh tử vong trong tư thế cắm đầu xuống sông.

Chiều 9/5, đại diện Ban điều hành bến tàu B (phường 8, TP. Cà Mau) cho biết, tại đây vừa xảy ra vụ xét đánh, làm một người đàn ông tử vong tại chổ. Nạn nhân là ông Lê Việt Thuấn (37 tuổi, ngụ phường 6, TP. Cà Mau).

Theo đó, khoảng 13h50, trên địa bàn TP. Cà Mau trời đổ mưa to, kèm theo sấm sét. Khi trời vừa dứt cơn mưa, ông Thuấn tháo dây chiếc đò dọc rời bến về nhà để chở hàng cho khách. Khi nghe điện thoại của khách, thì bất ngờ bị sét đánh tử vong tại chỗ.

Nghe dien thoai, nguoi dan ong bi set danh tu vong
Thi thể người đàn ông xấu số đã được người dân đưa lên xuồng

"Lúc ông Thuấn rời bến, thì trời đánh cái rầm, sấm chớp vang trời. Định thần nhìn lại, tôi thấy ổng cắm đầu xuống sông, một chân dắt trên chiếc tàu, chân còn lại mắc vào chiếc tay cầm của máy.

Tôi vội hô hoán mọi người đến ứng cứu. Tuy nhiên, mọi khi mọi người vớt lên bờ, định đưa đi cấp cứu thì ổng đã tử vong", một nhân chứng cho biết.

Theo người dân địa phương, ông Thuấn là người hiền lành, sống tình nghĩa, hoàn cảnh gia đình đủ ăn, ông hành nghề chạy đò dọc đã nhiều năm nay. Ông Thuấn chết, để lại vợ và một đứa con gái 12 tuổi.

Hiện thi thể của ông Thuấn đã được gia đình đưa về nhà tổ chức hậu sự.

Trần Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI