Ngang nhiên vào chợ dọa phụ nữ để cướp tài sản?

06/01/2016 - 07:13

PNO - Văn cầm tuýp sắt đe dọa một phụ nữ để cướp tài sản nhưng bị nạn nhân chống cự, truy hô nên Văn bỏ chạy…

Ngày 5/1, thông tin với chúng tôi Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Nha Trang cho biết, hiện đơn vị này đang tạm giữ đối tượng Đàm Thiên Văn (18 tuổi, trú phường Xương Huân, TP. Nha Trang) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ ngày 3/1, Văn  mang theo một ống tuýp sắt đến khu vực chợ Vĩnh Hòa (phường Vĩnh Hòa, thành phố Nha Trang) để cướp tài sản.

Ngang nhien vao cho doa phu nu de cuop tai san?
Văn vào chợ dọa phụ nữ để cướp tài sản (Ảnh minh họa).

Lúc này, Văn phát hiện một phụ nữ vừa đi bộ vừa sử dụng điện thoại di động, Văn cầm tuýp sắt đe dọa bắt người này đưa điện thoại nhưng nạn nhân chống trả và hô hoán. Thấy có nhiều người đến nên Văn bỏ chạy.

Nghe tiếng truy hô của người bị nạn, một người đàn ông chạy xe máy ở gần chợ vội chạy xe đuổi theo truy bắt Văn. Tuy nhiên, lúc này Văn quay lại dùng hung khí tấn công người đàn ông khiến cho anh này hoảng sợ bỏ cả xe máy để chạy.

Lúc này, Văn đã lấy luôn chiếc xe máy của người đàn ông để làm phương tiện tẩu thoát. Bức xúc trước hành động côn đồ của Văn, nhiều người dân địa phương đã dùng xe máy đuổi theo hắn. Chạy được một đoạn thì Văn bị nhiều người dân đuổi kịp khống chế bắt giữ giao cho cơ quan công an.

Tại cơ quan công an, Văn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Chiến Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI