Hai cha con bị sét đánh chết trên cánh đồng mía

05/01/2016 - 15:28

PNO - Trong lúc cha con ông Dũng đang làm cỏ mía thì bất ngờ trời đổ mưa, sấm sét. Do chưa tìm được chỗ trú nên hai người bị sét đánh tử vong.

Sáng ngày 5/1, thông tin với chúng tôi đại diện chính quyền huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang xác nhận, trên địa bàn huyện vừa xảy ra một vụ tai nạn sét đánh khiến 2 người tử vong. Nạn nhân là ông Nguyễn Văn Dũng (SN 1958) và con trai Nguyễn Tuấn Khanh (SN 1988) ngụ ở ấp Hòa Hưng, thị trấn Búng Tàu, huyện Phụng Hiệp.

Hai cha con bi set danh chet tren canh dong mia
Bố con ông Dũng bị sét đánh chết khi đang làm cỏ mía

Trước đó, chiều ngày 3/1, ông Dũng và anh Khanh đang làm cỏ mía thì bất ngờ xuất hiện cơn mưa lớn kèm theo sấm sét. Do chưa kịp tìm chỗ trú mưa nên cha con ông Dũng bị sét đánh trúng. Ông Dũng chết tại chỗ. Anh Khanh được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Một nhân chứng tại địa phương thuật lại: “Lúc đó có khá đông người đi làm đồng. Khi trời đổ mưa thì bỗng nhiên nổi sét lớn đánh xuống cánh đồng. Khi ngưng sét chúng tôi chạy đến thì đã thấy bố con anh Dũng bị sét đánh trúng”.

Được biết, trong sáng ngày 5/1, gia đình đã tổ chức mai táng cho 2 nạn nhân xấu số.

Theo chính quyền địa phương, thời điểm này ở một số tỉnh miền Tây hay xảy ra hiện tượng giông sét rất nguy hiểm. Chính quyền địa phương kêu gọi người dân đang làm đồng nên đề phòng cẩn thận. Cần trang bị cho mình một số kỹ năng cần thiết để phòng chống tai nạn do sét đánh.

Tiến Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI