Nàng 78 và chàng 39

06/02/2014 - 16:05

PNO - PNO - Cụ bà Edna Martin 78 tuổi yêu thích đan móc, đàn organ và hiện có một người chồng bằng nửa tuổi của mình. Nhưng đây chưa phải trường hợp đũa lệch duy nhất có được hạnh phúc.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Sống ở Weston-super- Mare Simon, bà gặp người chồng 39 tuổi thông qua niềm đam mê chung là đàn organ. Cả hai đều cho biết đó là "cuộc tình sét đánh” của đời mình. Lúc họ gặp nhau lần đầu, mới 30 tuổi và bà gần 70. Tại thời điểm đó, Simon chưa từng hôn một cô gái nào và vẫn sống với cha mẹ ở Birmingham.

Nang 78 va chang 39

Edna và Simon

Simon chia sẻ: "Tôi đã cố gắng rất nhiều để có thể làm quen với một cô gái trẻ nhưng hầu chẳng thành công. Tất cả thay đổi khi tôi gặp Edna, chúng tôi đã lẻn ra từ một buổi biểu diễn đàn organ để chia sẻ nụ hôn đầu tiên của mình bên dưới bến tàu. Từ đó chúng tôi không thể tách rời nhau”

Câu chuyện của họ được phát trong một bộ phim tài liệu của kênh truyền hình Channel 5 về những cặp đôi lệch tuổi ở Anh.

Giờ đây, khi đã sống cùng nhau gần 10 năm, bà Edna thừa nhận khoảng cách tuổi tác của họ không ảnh hưởng đến mọi thứ trong phòng ngủ, nhưng điều mà bà lo sợ là không thể có con với Simon, điều khiến họ có thể xa nhau . Tất cả các con của Edna đều lớn tuổi hơn Simon.

“Tôi nói với Simon rằng anh có thể bỏ tôi để tìm một mối quan hệ khác với những cô gái trẻ hơn để có thể có con nhưng anh đã không chịu” bà chia sẻ.

Mặc dù bà Edna tuổi cao sức yếu và cần phải có người dìu đi, nhưng Simon cho biết điều đó không thành vấn đề đối với anh và anh ta không nhận thấy sự khác biệt về thể chất trong lứa tuổi của mình, cũng như không lo lắng rằng mình phải đối mặt với nhiều thập kỷ cô đơn khi bà Edna có thể ra đi. Anh tâm sự : "Thể chất của tôi không được khoẻ, điều đó có nghĩa là cơ thể của tôi già nhanh hơn so với những người cùng tuổi. Vì vậy, có thể tuổi thọ của tôi cũng ngắn hơn. Bất chấp điều gì, miễn là chúng tôi vẫn  bên nhau được lúc nào hay lúc đó".

Nang 78 va chang 39

Joan và Phil

Họ không phải là cặp đôi duy nhất mà vợ gấp đôi tuổi chồng. Bà Joan Lloyd , 68 tuổi với người yêu Phil Absolom, 29 tuổi, là một ví dụ khác về tình yêu không phân biệt tuổi tác. Sống với nhau được 18 tháng  ở AbergeleKhach , Bắc Wales và gặp gỡ nhau qua Facebook, bà Joan Lloyd cho biết : "Tôi muốn ở bên một người làm cho tôi cười và không làm cho tôi cảm thấy như tôi đã già”

Bà Joan có cuộc hôn nhân bền chặt trong 50 năm với người chồng David và có với nhau bốn người con trước kho ông qua đời vì bệnh ung thư cách đây bốn năm. Bà tiết lộ vào lúc David sắp qua đời, ước nguyện của ông là muốn bà không phải làm goá phụ cô ơn và bắt bà phải viết giấy cam kết sẽ đi phẫu thuật ngực cho hấp dẫn hơn, để tìm kiếm hạnh phúc mới. Vì thế, ở nơi chín suối ông mới có thể mỉm cười khi thấy bà vãn sống tốt mà không có mình. Dường như ông đã phù hộ cho bà có được Phil Absolom như hôm nay.

Joan đã hoàn thành ước nguyện của chồng mình. Sau khi ông qua đời, bà phẫu thuật nâng ngực và  lên mạng tìm kiếm một cuộc hò hẹn. Bà thông báo trên Facebook và nhận được 700 tin nhắn từ các chàng trai. Phil là một trong số đó. Anh chia sẻ : "Lần đầu tiên nhìn thấy ảnh của Joan, tôi bị hút hồn nên gửi tin nhắn phản hồi. Quan hệ của chúng tôi bắt đầu từ đó".

Họ tâm đầu ý hợp ngay từ lúc mới chung sống, giờ đây họ như đôi sam không thể tách rời nhau. Bà Joan thay đổi phong cách sống để mình trông có thể trẻ hơn. Bà yêu đời và ăn mặc sexy, tập thể dục để có cơ thể khoẻ mạnh. Nhưng cũng giống như bà Edna, bà Joan cảm thấy bất an khi nghĩ đến một ngày nào đó Phil sẽ rời bỏ bà, vả  tìm cho mình một phụ nữ trẻ để lập gia đình và có con cái. Nhưng đối với Phil “việc nuôi dưỡng một đứa trẻ ngày nay rất nhiều tốn kém và tôi không nghĩ đến điều đó”. Quan hệ của họ cũng nhận được sự tán thành từ mẹ của Phil.

"Tôi cảm thấy không an toàn khi nghĩ Phil sẽ bỏ rơi mình. Còn mẹ chồng lại an ủi là bà ấy chưa bao giờ thấy Phil hạnh phúc trong tình yêu như bây giờ” - bà Joan chia sẻ.

Những mối quan hệ của Phil trước đây đều không thành do anh mắc chứng động kinh. Vì thế đối với Phil gặp Joan là điều may mắn vì bà không hoảng sợ như các cô gái trước mà trái lại đã chăm sóc cho anh rất tận tình.

Nang 78 va chang 39

Marilyn và William

Một cặp đôi khác nữa mà tuổi của nàng hơn gấp đôi tuổi chàng nhưng vẫn sống với nhau rất hạnh phúc hơn 6 năm qua đó là bà Marilyn , 53 tuổi, và anh William Buttigieg, 24 tuổi,  ở West Sussex. Lúc bà Marilyn gặp William khi đó bà đã là một người mẹ 45 tuổi và đang có những triệu chứng của căn bệnh viêm não, còn William thì mới 16 tuổi. Chuyện hò hẹn của họ kéo dài trong hai năm, khi William 18 tuổi hai người quyết định kết hôn. Mặc dù bà Marilyn thừa nhận William trưởng thành hơn so với tuổi của mình, chuyện tình của họ không được dư luận hoan nghênh, anh phải trải qua những ngày tháng bị bạn bè chế nhạo và bỏ rơi.

Những cặp đôi mà những người vợ lớn hơn gấp đôi tuổi chồng như thế thường là điều lạ và không được dư luận ủng hộ. Nhưng tình yêu là điều bí ẩn và có những ẩn số của riêng nó, lúc này tuổi tác chỉ là một con số. Các cặp đôi trong bộ phim tài liệu của Channel 5 mong muốn mọi người sẽ hiểu hơn và chấp nhận tình yêu của họ.

"Chúng tôi là hai người bình thường yêu nhau - chỉ khác biệt là khoảng cách tuổi tác mà thôi " - bà Marilyn chia sẻ.

AN KHUÊ (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI