Nạn nhân hiếp dâm 4 tuổi ở Ấn Độ qua đời

30/04/2013 - 19:20

PNO - PNO – Nạn nhân 4 tuổi của vụ hiếp dâm ở thị trấn Ghansor quận Seoni, bang Madhya Pradesh, bé gái đang vật lộn vì sự sống của mình, đã chết vì ngưng tim lúc 7g45 ngày 29/4 (giờ địa phương) tại Bệnh viện Care ở thành phố Nagpur. Mọi...

Nan nhan hiep dam 4 tuoi o An Do qua doi

Nan nhan hiep dam 4 tuoi o An Do qua doi

Thời gian gần đây Ấn Độ chứng kiến nhiều vụ hiếp dâm trẻ em rất tàn bạo - Ảnh: Times of India, PTI

Xác của bé đã được gửi đến bệnh viện Đại học Y khoa của chính phủ để khám nghiệm tử thi một giờ sau khi bé qua đời vì đây là một vụ cần kết quả khám nghiệm pháp y.

Bé gái vẫn trong tình trạng hôn mê kể từ khi được đưa đến bệnh viện bằng máy bay từ Jabalpur vào ngày 20/4. Nạn nhân bị tổn thương não nghiêm trọng và còn tồn tại là nhờ hệ thống hỗ trợ mạng sống và thuốc men. Chính quyền bang Madhya Pradesh trước đó đã quyết định chịu tất cả các chi phí y tế để chữa chạy cho bé gái.

Tối 29/4, các bác sĩ điều trị cho bé gái nói rằng tình trạng của bé đã xấu đi và không có dấu hiệu cải thiện. "Huyết áp của bé rất thấp mặc dù đã được dùng các thuốc tốt nhất có thể", tiến sĩ Ashok Tank cho biết vào buổi chiều. Nhưng bé vẫn tiếp tục lịm đi và các bác sĩ tuyên bố bé đã chết lúc 19g45.

Bé gái bị bắt cóc từ nhà của mình ngày 17/4 ở thị trấn Ghansor và bị bỏ lại trên cánh đồng sau khi bị cưỡng hiếp. Một số dân làng tìm thấy bé vào sáng hôm sau.

Một trong hai bị cáo, Firoz Khan, 28 tuổi, bạn của cậu bé gái, đã bị bắt ở khu vực Hussainabad Bihar quận Bhagalpur. Bị cáo khác, Rakesh Chaudhary, 24 tuổi, đã bị bắt giữ trước đó.

Cha của bé gái là một người làm công và không có mặt tại Ghansor khi xảy ra vụ việc. Ông đã vội vã đến Nagpur lúc biết tin dữ. Mẹ của bé là một người làm thuê trong trang trại.

THANH HIỀN (Times of India)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI