Mỹ: Cậu con trai 'ăn bám' chính thức bị tòa trục xuất khỏi nhà bố mẹ

02/06/2018 - 14:30

PNO - Michael Rotondo, một người đàn ông 30 tuổi ở tiểu bang New York, Mỹ, hôm 1/6 đã phải chuyển đồ đạc ra khỏi căn nhà của cha mẹ, 10 ngày sau phán quyết của tòa án.

Trả lời phỏng vấn của kênh truyền hình CNN, Rotondo cho biết anh ta rời nhà cha mẹ  vì “hôm nay là hạn chót” anh ta phải chuyển đi, nhưng không giải thích rõ hơn lý do.

My: Cau con trai 'an bam' chinh thuc bi toa truc xuat khoi nha bo me
Michael Rotondo (trái) tại phiên tòa ngày 22/5, phía sau là cha mẹ anh ta đang thảo luận với luật sư - Ảnh: CNN

Kênh truyền hình chi nhánh của CNN cho thấy Rotondo chuyển các túi ni lông chứa hành lý ra xe hơi.  Rotondo cho biết anh ta chuyển đến nhà thuê của dịch vụ Airbnb và đã nói lời tạm biệt với cha mẹ.

Sau đó anh ta leo lên chiếc xe bán tải, bấm còi và lái đi.

Bi kịch gia đình tương tự thường ít được chú ý đến, nhưng cha mẹ Rotondo đã có bước đi bất thường khi nộp đơn kiện đòi con trai phải chuyển đi. Rotondo đã sống với cha mẹ trong ngôi nhà này 8 năm nay.

Bà Christina và chồng, ông Mark Rotondo, ở thị trấn Camillus bắt đầu dự phiên tòa trong tháng này, họ kiện đòi con trai phải rời khỏi nhà cha mẹ .

My: Cau con trai 'an bam' chinh thuc bi toa truc xuat khoi nha bo me
Khi Michael Rotondo tỏ ra không mấy quan tâm đến hạn chót cha mẹ đặt ra, cha mẹ anh ta kiện đòi anh ta phải rời đi ngay lập tức - Ảnh: CNN

Từ tháng 2, hồ sơ kiện ghi rõ: "Sau khi thảo luận với mẹ con, cha mẹ quyết định con phải ngay lập tức rời khỏi căn nhà này. Con có 14 ngày để chuyển đi. Con sẽ không được phép quay trở lại, và cha mẹ sẽ áp dụng mọi hành động cần thiết để thực thi quyết định này”.

Trong một ghi chép khác, họ đề nghị giúp con trai 1.100 USD để tìm chỗ ở mới và cho biết họ sẽ giúp sửa chữa chiếc xe hỏng của con trai hiện đang để trong khuôn viên căn nhà của cha mẹ.

Rotondo đề nghị thẩm phán hủy vụ kiện và nói rằng 8 năm nay anh ta không được yêu cầu đóng góp vào chi phí gia đình hay giúp đỡ việc nhà và bảo trì nhà cửa, anh ta nói đây đơn giản chỉ là thỏa thuận cuộc sống.

Thẩm phán Donald Greenwood tại Tòa án Tối cao tiểu bang New York bác bỏ đề nghị của Rotondo và ra lệnh “thu hồi” với hạn chót chuyển đi là ngày 1/6.

Cha mẹ Rotondo không nói gì nhiều với báo chí, còn người con trai thì “không biết vì sao cha mẹ buộc mình phải rời nhà nhanh như vậy”.

Rotondo nói với báo giới rằng trước đây anh ta có việc làm và có căn hộ riêng của mình ở Syracuse, nhưng từ khi mất việc anh ta về tá túc ở nhà cha mẹ.

Thanh Hiền (Theo CNN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI