Một lao động Việt bị xe 7 chỗ tông chết ở Macau

06/01/2020 - 15:00

PNO - Một lao động nhập cư người Việt đã thiệt mạng sau khi bị một chiếc xe hơi 7 chỗ tông phải lúc đang đẩy chiếc xe tải bị hỏng máy trên cầu.

Tờ Macau News dẫn thông báo của cảnh sát và cơ quan cứu hỏa Macau cho biết vụ việc xảy ra trên cầu Hữu nghị nối bán đảo Macau với đảo Taipa, vào ngày 5/1.

Cụ thể, vào khoảng 12 giờ 30 phút ngày 5/1, chiếc xe tải chạy từ đảo Taipa đến bán đảo Macau. Khi chạy lên dốc cầu, xe bỗng tắt máy nên 2 hành khách người Việt phải xuống đẩy xe.

Không lâu sau đó, chiếc xe 7 chỗ đâm vào đuôi chiếc xe tải do tài xế không kịp thắng xe, tông vào 2 nạn nhân. Một trong 2 người mới 20 tuổi, bị thương nặng và tử vong sau khi được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Người còn lại, 25 tuổi, thì bị thương nhẹ.

Danh tính 2 người Việt trong vụ tai nạn không được tiết lộ.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Macau News
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Macau News

Một hành khách người Macau 52 tuổi trên chiếc xe 7 chỗ cũng đã bị thương nhẹ.

Cả hai tài xế là dân bản địa, đều vượt qua các cuộc kiểm tra nồng độ cồn và không bị thương. Họ đã rời khỏi hiện trường sau vụ tai nạn.

Hiện cảnh sát Macau đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Với chiều dài 4,7km và 4 làn xe, cầu Hữu nghị được xem là một “điểm đen” giao thông ở Macau do đã xảy ra nhiều vụ tai giao thông khác nhau. Gần đây nhất, vào ngày 3/1 vừa qua, 2 xe khách đã tông vào nhau gây ra một vụ cháy lớn nhưng rất may không có thương vong nghiêm trọng.

Quang Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI