Moon Geun-young trở lại với phim cổ trang

17/04/2013 - 11:47

PNO - PNO - Sau hai bộ phim truyền hình ăn khách Cheongdamdong Alice và Cinderella’s Sister, tháng 7 tới, nữ diễn viên trẻ Moon Geun-young sẽ tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ trong một tác phẩm thể loại cổ trang.

Moon Geun-young tro lai voi phim co trangGoddess of fire, Jeongi (tạm dịch: Nữ thần lửa Jeongi) là phim cổ trang đầu tiên mà Moon Geun-young tham gia trong vòng năm năm trở lại đây, kể từ sau phim Painter of the wind.

Nếu như trong Painted of the wind, Moon Geung-young phải hóa thân thành một họa sĩ thì trong Goddess of fire, Jeongi, Mong Geun-young vào vai Jeongi - một người thợ làm gốm thời Joseon và là người sau này trở thành nghệ nhân làm gốm giỏi nhất nước lúc bấy giờ. Goddess of fire, Jeongi cũng là phim truyền hình đầu tiên của Hàn Quốc đề cập đến nữ nghệ nhân làm gốm đầu tiên trong triều đại Joseon (1392-1910) của Hàn Quốc.

Hiện Moon Geung-young đang tích cực học cách làm gốm và tập trung phân tích tính cách nhân vật để nhập vai một cách tốt nhất.

Goddess of fire, Jeongi do đài MBC sản xuất, Park Sung-soo đạo diễn. Ngoài Moon Geung-young phim còn có sự tham gia của nam diễn viên Lee Sang-yoon trong vai Gwanghaegun, người yêu của Jeongi. Goddess of fire, Jeongi sẽ lên sóng MBC vào tháng 7, ngay sau khi phim Gu family book kết thúc.

H.NHU (Theo Joongang Daily)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI