Miranda Kerr: Tất cả là một gia đình

22/07/2017 - 07:00

PNO - Duyên dáng, ngọt ngào trong bộ váy cưới sang trọng, Miranda Kerr bước sang một trang mới của đời mình với 'hoàng tử' Evan Spiegel, kém cô sáu tuổi nhưng nguyện mãi mãi chở che cho cô.

Miranda Kerr đã kể một câu chuyện cổ tích có thật bằng chính đời mình. Hôn nhân khép lại với nam tài tử Orlando Bloom, cô bình an đón nhận. Với hạnh phúc hiện tại, Miranda lặng lẽ quan sát bản thân để hiểu rằng sau tất cả, tình yêu thương mới tạo nên nơi chốn bình yên thật sự trong nội tâm mình.

Miranda Kerr: Tat ca la mot gia dinh

Trong mắt Evan, Miranda là một thiên thần tinh khôi

Hai tháng sau khi kết hôn cùng tỷ phú Evan Spiegel, người sáng lập ứng dụng nhắn tin miễn phí Snapchat, xuất thân từ một gia tộc thượng lưu, những hình ảnh Miranda Kerr trong chiếc váy cưới lộng lẫy mới được công bố. Chiếc váy trắng tinh tế, sang trọng nhà thiết kế Maria Grazia Chiuri dành riêng cho Miranda khiến mọi người phải trầm trồ, ngây ngất. 

Mọi người đều tin “nàng công chúa” Miranda luôn xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất, không chỉ vì nhan sắc mà vì trong cô là tấm lòng của một người phụ nữ đầy ắp tình yêu thương và vẫn vẹn nguyên niềm tin trong trẻo cho cuộc đời này.

Lễ cưới diễn ra trong không gian riêng tư tại biệt thự của họ ở Los Angeles với vỏn vẹn 50 khách mời, là người thân và bạn đặc biệt. Hình ảnh lễ cưới đến nay vẫn được giữ kín nhưng những thông tin trước lễ cưới mà Miranda chia sẻ, đã khiến không ít người nức lòng. 

Evan Spiegel chọn phong cách truyền thống, không vượt quá giới hạn cho đến khi họ thật sự là của nhau. Miranda nói về điều này với nụ cười tự hào, hạnh phúc. Trong mắt Evan, Miranda vẫn trọn vẹn vẻ tinh khôi của một cô dâu mới dành riêng cho anh. Miranda thừa nhận, Evan chín chắn hơn cô từng nghĩ. 

Miranda Kerr: Tat ca la mot gia dinh

Hạnh phúc ngọt ngào của đôi uyên ương trong bộ ảnh cưới do Vogue thực hiện

Trước đây, cô e dè với anh vì nghĩ một người từng bước qua hôn nhân, đã có một con trai như mình, rất khó gầy dựng lại với một người đàn ông nhỏ tuổi hơn. Nhưng, tính cách quyết đoán và mạnh mẽ của Evan đã chinh phục cô. 

Khi cầu hôn, anh đã nói theo cách dứt khoát trói buộc trái tim người phụ nữ mình yêu: “Anh không thể chờ đợi thêm một ngày nào nữa nếu không chắc chắn sẽ trở thành chồng em. Đây là lần đầu và cũng là lần cuối anh quỳ gối cầu hôn em”. Lời “tấn công” trực diện đó đã đốn ngã Miranda. Cô chia sẻ là mình đã bối rối, căng thẳng đến vỡ òa vì hạnh phúc khi được trông đợi, yêu thương nhiều đến thế. Cô cũng thừa nhận, mình và Evan đến từ hai thế giới khác biệt và cả hai sẽ phải nỗ lực rất nhiều để vun đắp hạnh phúc. 

Một ngày trước lễ cưới, hình ảnh “gây sốt” trên mạng là cảnh Orlando dẫn con trai Flynn và bố vợ cũ đi dạo. Họ thảnh thơi đi bên nhau, vui vẻ trò chuyện, bé Flynn vô tư thưởng thức que kem ngon lành. Thời điểm đó, Miranda và Orlando đã dành cho nhau khoảng không trên truyền thông, không nhắc đến nhau. Họ dùng hành động để gửi thông điệp đến mọi người. 

Miranda Kerr: Tat ca la mot gia dinh

Miranda dành trọn tình yêu thiêng liêng cho con trai Flynn

Hai người đàn ông và một cậu bé khiến nhiều người liên tưởng đến một vòng tròn tình thân mà điểm kết nối chính là Miranda. Khái niệm gia đình với Miranda không hề gói gọn trong tổ ấm của cô và Evan Spiegel mà là sự trải rộng đến mối quan hệ từng là tình yêu say đắm một thời. 

Miranda Kerr và Orlando Bloom từng là cặp đôi trong mơ của bao người. Cô là một trong những thiên thần sáng giá của Victoria’s Secret, người mẫu Australia đầu tiên hợp tác với thương hiệu thời trang này. Khi gặp Orlando, Miranda là một trong những người mẫu có cát-sê cao nhất làng mẫu thế giới. Sự kiện trì của nam diễn viên này đã lay động trái tim người đẹp. Cô thành vợ anh và sinh Flynn năm 2011. 

Thế nhưng, năm 2013 hai người bất ngờ tuyên bố đường ai nấy đi. Miranda bình tĩnh nhìn nhận thất bại trong hôn nhân và đó là một thử thách mà người trong cuộc hoặc buông xuôi, hoặc biến nó thành cơ hội mở ra cánh cửa mới cho mình. Cô và Orlando đã chọn hướng tích cực để đi. 

Điều mọi người càng bất ngờ hơn là họ đã duy trì được quan hệ tốt đẹp cho đến hôm nay. Giữa họ không chỉ tồn tại duy nhất câu chuyện tình lãng mạn. Tình yêu ngày nào đã thành tình thâm và họ chọn đồng hành cùng nhau trong một quan hệ khó gọi tên, mà trên hết là cho nhau một lối đi riêng. 

Miranda Kerr: Tat ca la mot gia dinh

Với Orlando, Miranda luôn là người mẹ tuyệt vời của con trai anh

Là một siêu mẫu, nhưng Miranda vẫn xác định mình cũng như bao người mẹ bình thường khác, luôn cảm thấy cần rất nhiều thời gian ở bên con. Cô là một trong số rất ít ngôi sao chọn phương pháp sinh thường, không có bất kỳ biện pháp nào hỗ trợ để giảm đau như gây tê màng cứng. Cô muốn con trai chào đời khỏe mạnh, không phải chịu bất cứ tác dụng phụ nào. 

Flynn lớn lên trong vòng tay yêu thương của một người mẹ luôn biết chắt chiu thời gian dành cho mình. Một lần trả lời phỏng vấn trên truyền hình, Miranda tiết lộ, cô hiếm khi theo dõi ti vi vì hầu hết thời gian ở nhà cô dành trọn vẹn để chăm sóc, chơi đùa cùng con trai. Người mẹ hạnh phúc này khoe: “Flynn vừa lắp được một đoàn tàu mới. Thằng bé rất thích trò này”. 

ạnh phúc làm mẹ đơn giản vậy đó, chỉ là được tận hưởng khoảng thời gian chất lượng bên con, tất cả những chuyện khác gác lại. Mỗi khi thấy hình ảnh mẹ trên ti vi hay những tấm biển quảng cáo lớn, Flynn thường hét to phấn khích: “Mẹ của con kìa”. Miranda biết con hiểu đó là công việc của mẹ và cô vẫn thường trò chuyện với con về giá trị của sức lao động. 

Miranda Kerr: Tat ca la mot gia dinh

Orlando, bé Flynn và bố của Miranda ở bên nhau trước khi Miranda tổ chức lễ cưới lần hai

Bố cô là một thợ xây dựng, mẹ cô là nhân viên kế toán; nên từ nhỏ cô đã học được thái độ nghiêm túc, trân trọng công việc. Cô muốn truyền lại bài học đó cho con chứ không phải là hào quang hay sự nổi tiếng. Bén duyên với nghề người mẫu từ năm 13 tuổi nhưng Miranda vẫn theo đuổi con đường học vấn. Cô học về dinh dưỡng và tâm lý sức khỏe, sau đó mới quyết định chọn sự nghiệp là người mẫu. 

Sinh nhật lần thứ 33 của Miranda vào tháng Tư vừa qua, Orlando đã đăng lên trang Instagram lời chúc ngọt ngào: “Chúc mừng sinh nhật em, người mẹ, người đồng hành trong vai trò phụ huynh của anh và người bạn tuyệt vời”. Kèm theo là ảnh tấm gỗ có dòng chữ “Con yêu mẹ lắm” do con trai sáu tuổi Flynn khắc lên. 

Orlando Bloom không hề ngần ngại khi nhắc về người cũ. Có lần anh bộc bạch: “Chúng tôi yêu thương nhau, chúng tôi là một gia đình”. Miranda không phủ nhận điều đó. Cô chia sẻ: “Chúng tôi vẫn là một phần rất lớn trong cuộc sống của nhau. Chúng tôi vẫn yêu thương và chăm sóc nhau”. 

Miranda Kerr: Tat ca la mot gia dinh

Miranda Kerr tự nhận mình chỉ là một người mẹ bình thường khi ở bên cạnh con trai

Mặc cho dư luận từng có những lời đồn thổi về quan hệ của Orlando hay Miranda sau thời gian họ chia tay, thậm chí có tin đồn Orlando là người đồng tính, cả hai vẫn song hành cùng nhau. Giữa họ là những điều thiêng liêng cần gìn giữ. 

Thiên Anh (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI