Minh Tuyết không tin vào mắt mình khi học trò đăng quang quán quân 'Ca sĩ giấu mặt'

01/10/2017 - 06:26

PNO - Là nhân tố cuối cùng bước vào đêm chung kết chương trình 'Ca sĩ giấu mặt 2017' với tư cách thí sinh có điểm số về nhì cao nhất vòng bán kết, Khánh My đã không phụ lòng mong đợi từ HLV Minh Tuyết.

Bước vào đêm chung kết của Ca sĩ giấu mặt mùa thứ 3 với tâm lý khá thoải mái khi là thí sinh có số điểm về nhì cao nhất tại vòng thi bán kết, Khánh My không chỉ khiến khán giả ngạc nhiên trước sự "lột xác" xuất thần mà còn làm HLV Minh Tuyết không tin vào mắt mình khi theo dõi tiết mục dự thi của học trò. 

Minh Tuyet khong tin vao mat minh khi hoc tro dang quang quan quan 'Ca si giau mat'
Thí sinh Khánh My

Lựa chọn thể hiện lại ca khúc Trái tim lỡ lầm, bản hit từng được Minh Tuyết trình bày thành công cách đây hơn 15 năm và gắn liền với tên tuổi nữ ca sĩ, Khánh My đã mang đến tiết mục ấn tượng hơn cả sự mong đợi của nhiều người. Cô không ngần ngại đầu tư kỹ lưỡng từng chút một từ trang phục đến mái tóc lẫn đôi giày cao gót sao cho giống Minh Tuyết nhất.

Nhận xét về phần dự thi của Khánh My, Minh Tuyết cho biết: "Ngày hôm nay, dù My không trở thành quán quân hay điểm số thấp, tôi cũng rất hạnh phúc". 

Minh Tuyet khong tin vao mat minh khi hoc tro dang quang quan quan 'Ca si giau mat'
 

Về phần mình, HLV Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ bất ngờ trước sự "lột xác" mới mẻ của Khánh My, anh bộc bạch: "Em tiến bộ lên trông thấy, giống Minh Tuyết hơn những lần trước rất nhiều. Về ngoại hình, tôi cho rằng Khánh My khá kỹ lưỡng và chỉn chu trong cách chọn trang phục cho mình. Đôi giày cao gót của Khánh My rất "Minh Tuyết". Trong showbiz, hình như chỉ có Minh Tuyết mới hay mang những đôi giày trong suốt như vậy".

Minh Tuyet khong tin vao mat minh khi hoc tro dang quang quan quan 'Ca si giau mat'
 

Tiết lộ về quá trình chuẩn bị phục trang, đạo cụ cho tiết mục đêm chung kết của mình, Khánh My cho biết cô đã nhờ đến một nhà thiết kế nổi tiếng may riêng cho mình theo phong cách của Minh Tuyết 15 năm về trước. Ngoài ra, nữ thí sinh 29 tuổi đến từ Cà Mau còn "mạnh tay" đầu tư chiếc đầm lộng lẫy để mặc trong phần trình diễn bài hát Cả một trời thương nhớ với mức giá không dưới 3 nghìn đô-la Mỹ. 

Minh Tuyet khong tin vao mat minh khi hoc tro dang quang quan quan 'Ca si giau mat'
 

Kết quả chung cuộc, với số điểm cao nhất là 395 điểm, Khánh My đã xuất sắc giành được ngôi vị quán quân Ca sĩ giấu mặt 2017. Trong giây phút công bố kết qua, HLV Minh Tuyết đã vỡ òa cảm xúc vui sướng cùng niềm hạnh phúc khi học trò đăng quang quán quân chương trình. 

Clip công bố kết quả chung cuộc của chương trình Ca sĩ giấu mặt 2017:

 

Về nhì là Phương Nga đội Hồ Quỳnh Hương với 392 điểm. Tuấn Phong đội Đàm Vĩnh Hưng về ba với số điểm 391. Và người nhận giải khuyến khích là Lâm Ngọc Khang đội Ngọc Sơn với 390 điểm.

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI