Cận cảnh cuộc sống sung túc của 3 chị em Cẩm Ly, Hà Phương, Minh Tuyết

29/08/2017 - 07:55

PNO - Hiện tại, cả 3 chị em nhà Cẩm Ly đều có cuộc sống sung túc và ổn định bên cạnh gia đình hạnh phúc.

Thành danh từ thập niên 90, 3 cái tên Cẩm Ly, Hà Phương, Minh Tuyết nhanh chóng tạo dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Điều khiến mọi người bất ngờ nhất chính là việc 3 giọng ca này cùng sinh ra và trưởng thành trong một gia đình có 6 anh, chị, em. Cẩm Ly thứ là con thứ ba trong gia đình nên thường được gọi là chị Tư (theo cách gọi của người miền Nam), rồi đến Hà Phương và Minh Tuyết.

Sau hơn 20 năm lập nghiệp, thành danh, hiện tại cả Cẩm Ly, Hà Phương và Minh Tuyết đều có cuộc sống êm ấm, hạnh phúc, sung túc.

Can canh cuoc song sung tuc cua 3 chi em Cam Ly, Ha Phuong, Minh Tuyet
3 chị em Cẩm Ly, Minh Tuyết, Hà Phương (từ phải sang)

Video clip Cẩm Ly, Hà Phương, Minh Tuyết hát Về miền tây:

 

Hà Phương

Hà Phương sinh năm 1972, kém Cẩm Ly 2 tuổi và hơn Minh Tuyết 4 tuổi. Bước sang tuổi 45, Hà Phương vẫn trẻ trung như thuở xuân thì. Trong 3 chị em, Hà Phương được cho là người đi hát sớm nhất. Ngay từ những ngày đầu, Hà Phương đã thành công với dòng nhạc dân gian, trữ tình, bolero. Tuy nhiên, thời gian về sau, Hà Phương lại được nhắc đến nhiều hơn khi cô kết hôn với tỷ phú Chính Chu và sang Mỹ định cư vào năm 2000. 

Can canh cuoc song sung tuc cua 3 chi em Cam Ly, Ha Phuong, Minh Tuyet
Ca sĩ Hà Phương trẻ trung ở tuổi 45

Cuộc hôn nhân với tỷ phú Chính Chu là bước ngoặc đưa cuộc đời Hà Phương sang một trang mới mà khó nghệ sĩ Việt nào theo kịp. Cưới chồng tỷ phú, Hà Phương gần như dừng hẳn các hoạt động nghệ thuật để sinh con, chăm lo cho gia đình và thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện, thậm chí có hẳn một quỹ riêng mang tên Hà Phương. Lấy chồng tỷ phú, câu chuyện về khối tài sản của vợ chồng Hà Phương chưa bao giờ ngừng được công chúng quan tâm.

Theo cập nhật mới nhất vào khoảng tháng 6/2017, tỷ phú Chính Chu đang nắm trong tay khối tài sản khoảng 1,1 tỷ USD (khoảng 25.000 tỷ đồng), xếp trong top 40 tỷ phú giàu nhất nước Mỹ. Từ năm 2007, vợ chồng Hà Phương trở thành một trong những người chủ chuỗi khách sạn xa hoa trên thế giới mang tên Hilton, với những khu nghỉ dưỡng đắt đỏ bậc nhất như: Beverly Hilton, Hilton Athens, Hilton San Francisco, Hilton New York…

Can canh cuoc song sung tuc cua 3 chi em Cam Ly, Ha Phuong, Minh Tuyet
 
Can canh cuoc song sung tuc cua 3 chi em Cam Ly, Ha Phuong, Minh Tuyet
Một phần căn biệt thự như lâu đài của vợ chồng Hà Phương
Can canh cuoc song sung tuc cua 3 chi em Cam Ly, Ha Phuong, Minh Tuyet
 
Can canh cuoc song sung tuc cua 3 chi em Cam Ly, Ha Phuong, Minh Tuyet
Một góc toà tháp nơi vợ chồng Hà Phương đã mua

Chính Chu và Hà Phương sở hữu tầng 89 và nửa tầng 90 của tòa tháp Trump World Tower với giá 33,5 triệu USD (khoảng 761 tỷ đồng). Tuy nhiên, không gian sống của gia đình Hà Phương lại là một khu biệt thự rộng lên đến hàng nghìn mét vuông.

Can canh cuoc song sung tuc cua 3 chi em Cam Ly, Ha Phuong, Minh Tuyet
Gia đình Chính Chu, Hà Phương

Vợ chồng Hà Phương di chuyển bằng máy bay riêng. Thậm chí, gia đình nữ ca sĩ còn mua hẳn trực thăng để phục vụ cho việc du lịch, ngắm cảnh. Tháng 7 vừa qua, sau chuyến du lịch tại Dubai, Hà Phương đã được máy bay riêng đưa về tận TP.HCM.

Mỗi lần về nước, xuất hiện trước công chúng, Hà Phương luôn diện trang phục hàng hiệu và mang những bộ trang sức có giá lên đến hàng tỷ đồng. Những chuyến du lịch xa hoa cũng là điều mà khán giả thường nghĩ và được biết về cuộc sống của Hà Phương.

Mới đây, khi đi ghi hình làm giám khảo chương trình Tình bolero 2017, đoàn tuỳ tùng đi theo Hà Phương lên đến 20 người, trong đó có vệ sĩ, người giúp việc, người chuẩn bị phục trang... Có thể nói, trong 3 chị em, hiện tại Hà Phương là người có bệ đỡ về tài chính vững mạnh nhất. Cuộc sống của cô trở thành niềm ước ao của nhiều người.

Video clip Hà Phương hát Bông so đũa trắng:

 

Cùng nổi tiếng, có cuộc sống gia đình hạnh phúc nhưng Hà Phương lại vướng tin đồn bất hoà với Minh Tuyết, Cẩm Ly. Trong một gameshow gần đây, Hà Phương cho biết do 3 chị em đều có hướng đi riêng và tính cách không phù hợp nên ít có cơ hội xuất hiện cùng nhau chứ không có chuyện bất hoà. Sắp tới đây, Hà Phương sẽ trở lại với khán giả qua việc trình làng sản phẩm âm nhạc mới.

Cẩm Ly

Năm 1993, Cẩm Ly và Minh Tuyết bắt đầu đi hát. Cũng trong năm này, 2 chị em Cẩm Ly đã có được giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp khi cán đích ngôi vị quán quân trong cuộc thi hát song ca do Nhà hát Hoà Bình tổ chức. Sau đó, 2 chị em Cẩm Ly, Minh Tuyết bắt đầu con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp, trở thành cặp song ca ăn ý bậc nhất thập niên 90 với thể loại nhạc trẻ.

Can canh cuoc song sung tuc cua 3 chi em Cam Ly, Ha Phuong, Minh Tuyet
Gia đình Cẩm Ly hiện sống trong một căn nhà tại một quận trung tâm TP.HCM với thiết kế khá đẹp

Đi đến đâu, Cẩm Ly và Minh Tuyết cũng diện đồ giống hệt nhau, thậm chí là hoa tai. Trong mỗi lần đi diễn, Minh Tuyết đảm nhận việc nhận show, làm “xe ôm”, còn Cẩm Ly quản lý chuyện tiền bạc. Đến năm 1997, Minh Tuyết quyết định sang Mỹ để du học và phát triển sự nghiệp. Đây cũng chính là cột mốc chuyển hướng cho sự nghiệp của Minh Tuyết lẫn Cẩm Ly.

Trong một chương trình gần đây, khi tâm sự về những việc đã qua, Cẩm Ly cho biết có thời điểm cô muốn dừng hẳn sự nghiệp ca hát khi Minh Tuyết rời Việt Nam bởi sự hụt hẫng về tinh thần, cảm thấy mất mát một phần quan trọng trong cuộc sống.

Video clip Cẩm Ly hát Anh bảy nhớ mẹ:

 

Nếu như năm 1999, Cẩm Ly ra album chung với Đan Trường thì chỉ 1 năm sau cô đã đánh dấu tên tuổi bằng album solo đầu tay với tên gọi Mãi không phai. Đến năm 2001, Cẩm Ly trở thành ca sĩ đầu tiên có chương trình phát hành trên DVD. Tính đến hiện tại, Cẩm Ly chính là ca sĩ thành công nhất của Kim Lợi Studio một hãng băng đĩa nổi tiếng thập niên 90 và những năm đầu 2000.

Cẩm Ly cũng chính là ca sĩ đầu tiên thực hiện liveshow miễn phí dành cho sinh viên, vòng quanh các ký túc xá trong năm 2003, 2004. Sự nghiệp của cô được đánh dấu bởi rất nhiều ca khúc nhạc trẻ nổi tiếng. Về sau, Cẩm Ly dần chuyển sang hát nhạc quê hương và bolero. Cô đã tổ chức được khá nhiều liveshow. Thời gian gần đây, Cẩm Ly còn là cái tên xuất hiện khá dày trên ghế nóng các chương trình giải trí, gameshow.

Can canh cuoc song sung tuc cua 3 chi em Cam Ly, Ha Phuong, Minh Tuyet
Cẩm Ly đắt show làm giám khảo, huấn luyện viên

Năm 2004, cô kết hôn cùng nhạc sĩ Minh Vy. Hiện nay Cẩm Ly có hai con gái là: Cẩm Uyên (sinh năm 2005, tên thường gọi là Thỏ) và Cẩm Anh (sinh năm 2008, tên thường gọi là La). Gia đình nữ ca sĩ được cho là đang sống tại một căn hộ cao cấp ở quận 7, TP.HCM với diện tích lên đến 400 m2. Dù rất nổi tiếng nhưng Cẩm Ly lại khá kín tiếng về chuyện đời tư. Nữ ca sĩ cho biết cô không thích mang gia đình hay những chuyện không liên quan đến âm nhạc, công việc để chia sẻ.

Can canh cuoc song sung tuc cua 3 chi em Cam Ly, Ha Phuong, Minh Tuyet
Gia đình hạnh phúc của Cẩm Ly, Minh Vy

Hiện tại, ở dòng nhạc dân gian, trữ tình, Cẩm Ly được cho là cái tên có giá cát-sê cao ngất ngưởng. Ngoài ra, việc làm giám khảo, huấn luyện viên ở các chương trình giải trí cũng mang lại một nguồn thu không hề nhỏ cho nữ ca sĩ. Theo tiết lộ của Minh Tuyết và Hà Phương, Cẩm Ly rất giỏi kiếm tiền, để dành tiền và rất tiết kiệm, ít chi xài. Cẩm Ly cũng cho biết gia đình ai cũng mắc nợ cô nhưng chưa bao giờ thấy trả. Thậm chí, chi phí đi Mỹ vào năm 1997 của Minh Tuyết cũng được lấy từ tiền dành dụm của Cẩm Ly trong 4 năm hai chị em đi hát.

Gần đây, vợ chồng Cẩm Ly, Minh Vy còn hợp sức trên ghế nóng chương trình Tuyệt đỉnh song ca 2017. Từ cuộc sống hôn nhân cho đến sự nghiệp cả hai luôn tìm được tiếng nói chúng để cùng đưa nhau phát triển. Trong số những ca khúc gắn liền với tên tuổi của Cẩm Ly, có không ít những sáng tác là của Minh Vy.

Minh Tuyết

Minh Tuyết kém Cẩm Ly 6 tuổi (sinh năm 1976). Cô sớm bộc lộ năng khiếu về âm nhạc và đi hát từ năm 14 tuổi. Từ khi bắt đầu ca hát cho đến nay, Minh Tuyết vẫn trung thành với dòng nhạc trẻ. Gần đây, cô có hát thêm nhạc tình nhưng mang giai điệu hiện đại, trẻ trung.

Can canh cuoc song sung tuc cua 3 chi em Cam Ly, Ha Phuong, Minh Tuyet
Minh Tuyết luôn theo đuổi phong cách gợi cảm

Chia sẻ về quyết định sang Mỹ định cư, lập nghiệp, Minh Tuyết cho rằng cô đã đúng dù thời điểm đầu gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, sự kiên trì của Minh Tuyết đã được đền đáp xứng đáng. Cô nghĩ rằng nếu ngày xưa không quyết định ra đi thì hôm nay làm sao có một Cẩm Ly, một Minh Tuyết thành danh với màu sắc âm nhạc khác nhau như thế. Dù đi đi về về giữa Việt Nam và Mỹ nhưng Minh Tuyết vẫn có vị thế khá ổn định trong nước.

Việc chạy show của Minh Tuyết diễn ra liên tục và ít khi có thời gian nghỉ ngơi. Ngoài đi hát, Minh Tuyết cũng giống như Cẩm Ly, trở thành khách mời cho nhiều chương trình giải trí, gameshow. Tại hải ngoại, Minh Tuyết là một trong những gương mặt quen thuộc của một trung tâm âm nhạc nổi tiếng. Cô và Bằng Kiều là 2 gương mặt có cát-sê được cho là cao ngất ngưởng.

Video clip Minh Tuyết hát Về đây anh:

 

Nếu như Cẩm Ly bỏ cuộc chơi khá sớm thì đến tận năm 2013, Minh Tuyết mới lên xe hoa về nhà chồng. Nữ ca sĩ kết hôn cùng một đại gia có tiếng ở bang California, Mỹ là Diệp Nghi Keith. Chồng của Minh Tuyết được nhiều người nể trọng bởi sự hiểu biết sâu rộng và tài giỏi trong lĩnh vực kinh doanh. 

Can canh cuoc song sung tuc cua 3 chi em Cam Ly, Ha Phuong, Minh Tuyet
Minh Tuyết và người chồng đại gia

Minh Tuyết luôn khẳng định, cô đến với chồng vì nhân duyên và sự hiểu nhau chứ không phải vì tiền bởi bản thân Minh Tuyết vẫn thừa sức chăm lo cho cô và gia đình. Ông xã của Minh Tuyết ủng hộ cô tiếp tục theo đuổi nghệ thuật. Tại Mỹ, Minh Tuyết có cuộc sống sung túc, đủ đầy. Một vài thông tin hiếm hoi cho rằng chồng Minh Tuyết sở hữu rất nhiều bất động sản và khối tài sản trị giá hàng triệu USD.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI