Miễn cước phí khi gọi Tổng đài 1022

28/07/2021 - 19:32

PNO - Từ ngày 28/7, người dân khi có nhu cầu liên hệ Tổng đài 1022 trên địa bàn TPHCM sẽ được miễn cước phí.

 

Nhằm tạo thuận lợi việc tiếp nhận thông tin của người dân trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, Tổng đài 1022 sẽ miễn cước phí cho người dân trên địa bàn TPHCM.
Nhằm tạo thuận lợi việc tiếp nhận thông tin của người dân trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, Tổng đài 1022 sẽ miễn cước phí cho người dân TPHCM

Cổng thông tin 1022 do Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM triển khai, với sự tham gia của 86 đơn vị và 625 đầu mối xử lý là chính quyền các cấp và các cơ quan chức năng của TP.

Hiện nay, Cổng thông tin 1022 đang tiếp nhận các loại thông tin: phản ánh của người dân về các hành vi vi phạm các quy định phòng, chống dịch COVID-19 (gọi 1022 - nhấn phím 0); ý kiến góp ý, hiến kế của người dân gửi đến Thường trực HĐND TPHCM để nâng cao hiệu quả phòng, chống dịch COVID-19 (gọi 1022 - nhấn phím 1); kênh tiếp nhận và xử lý thông tin hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch bệnh COVID-19 (gọi 1022 - nhấn phím 2); kênh tư vấn chăm sóc sức khỏe cho người dân phòng, chống dịch bệnh COVID-19 (gọi 1022 - nhấn phím 3).

Cổng thông tin 1022 là kênh giao tiếp duy nhất giữa chính quyền TPHCM với người dân để tiếp nhận thông tin phản ánh trên nhiều lĩnh vực của đời sống xã hội như: hạ tầng kỹ thuật đô thị (điện, cấp thoát nước, cây xanh, chiếu sáng, viễn thông…), tài nguyên môi trường, trật tự đô thị…; ý kiến, góp ý, hiến kế của người dân gửi đến lãnh đạo các cấp để xây dựng và phát triển TPHCM. Trong thời gian TPHCM triển khai các giải pháp phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19 thì đây là kênh tiếp nhận và xử lý chính thức các thông tin phản ánh từ người dân đến chính quyền TP.  

Sở Thông tin - Truyền thông TPHCM cho biết, việc các doanh nghiệp viễn thông di động VNPT Vinaphone, Mobifone và Viettel thống nhất miễn cước gọi đến Tổng đài 1022 là một trong những hành động cùng chung tay với chính quyền TP thực hiện giải pháp nhằm đảm bảo an sinh xã hội, quan tâm đời sống người dân, nhất là người yếu thế, người có hoàn cảnh khó khăn...

Tam Bình

 
Array ( [news_id] => 1441705 [news_title] => Miễn cước phí khi gọi Tổng đài 1022 [news_title_seo] => Miễn cước phí khi gọi Tổng đài 1022 [news_supertitle] => [news_picture] => mien-cuoc-phi-khi-goi-tong-dai-1022_1627470473.png [news_subcontent] => Từ ngày 28/7, người dân khi có nhu cầu liên hệ Tổng đài 1022 trên địa bàn TPHCM sẽ được miễn cước phí. [news_subcontent_seo] => Từ ngày 28/7, người dân khi có nhu cầu liên hệ Tổng đài 1022 trên địa bàn TPHCM sẽ được miễn cước phí. [news_headline] => Từ ngày 28/7, người dân khi có nhu cầu liên hệ Tổng đài 1022 trên địa bàn TPHCM sẽ được miễn cước phí. [news_content] =>

 

Nhằm tạo thuận lợi việc tiếp nhận thông tin của người dân trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, Tổng đài 1022 sẽ miễn cước phí cho người dân trên địa bàn TPHCM.
Nhằm tạo thuận lợi việc tiếp nhận thông tin của người dân trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, Tổng đài 1022 sẽ miễn cước phí cho người dân TPHCM

Cổng thông tin 1022 do Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM triển khai, với sự tham gia của 86 đơn vị và 625 đầu mối xử lý là chính quyền các cấp và các cơ quan chức năng của TP.

Hiện nay, Cổng thông tin 1022 đang tiếp nhận các loại thông tin: phản ánh của người dân về các hành vi vi phạm các quy định phòng, chống dịch COVID-19 (gọi 1022 - nhấn phím 0); ý kiến góp ý, hiến kế của người dân gửi đến Thường trực HĐND TPHCM để nâng cao hiệu quả phòng, chống dịch COVID-19 (gọi 1022 - nhấn phím 1); kênh tiếp nhận và xử lý thông tin hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch bệnh COVID-19 (gọi 1022 - nhấn phím 2); kênh tư vấn chăm sóc sức khỏe cho người dân phòng, chống dịch bệnh COVID-19 (gọi 1022 - nhấn phím 3).

Cổng thông tin 1022 là kênh giao tiếp duy nhất giữa chính quyền TPHCM với người dân để tiếp nhận thông tin phản ánh trên nhiều lĩnh vực của đời sống xã hội như: hạ tầng kỹ thuật đô thị (điện, cấp thoát nước, cây xanh, chiếu sáng, viễn thông…), tài nguyên môi trường, trật tự đô thị…; ý kiến, góp ý, hiến kế của người dân gửi đến lãnh đạo các cấp để xây dựng và phát triển TPHCM. Trong thời gian TPHCM triển khai các giải pháp phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19 thì đây là kênh tiếp nhận và xử lý chính thức các thông tin phản ánh từ người dân đến chính quyền TP.  

Sở Thông tin - Truyền thông TPHCM cho biết, việc các doanh nghiệp viễn thông di động VNPT Vinaphone, Mobifone và Viettel thống nhất miễn cước gọi đến Tổng đài 1022 là một trong những hành động cùng chung tay với chính quyền TP thực hiện giải pháp nhằm đảm bảo an sinh xã hội, quan tâm đời sống người dân, nhất là người yếu thế, người có hoàn cảnh khó khăn...

Tam Bình

[news_source] => [news_tag] => Tổng đài 1022,miễn cước phí,phòng chống dịch COVID-19 [news_status] => 6 [news_createdate] => 2021-07-28 18:05:53 [news_date] => [news_publicdate] => 2021-07-28 19:32:42 [news_relate_news] => 1441267,1441065,1440242,1435385, [newcol_id] => 0 [newevent_id] => 0 [newcate_code1] => thoi-su [newcate_code2] => all [news_copyright] => 0 [news_url] => [news_urlid] => [onevent_id] => 0 [survey_id] => [news_lang] => vi [news_link] => [news_iscomment] => 1 [news_type] => 0 [news_numview] => 722 [news_is_not_ads] => [news_is_not_follow] => [news_is_not_preroll] => [news_link_public] => https://www.phunuonline.com.vn/mien-cuoc-phi-khi-goi-tong-dai-1022-a1441705.html [tag] => Tổng đài 1022miễn cước phíphòng chống dịch COVID 19 [daynews2] => 2021-07-28 19:32 [daynews] => 28/07/2021 - 19:32 )
news_is_not_ads=
TIN MỚI