Michael Douglas: châu về Hợp Phố

01/01/2014 - 02:39

PNO - PNO - Có vẻ thử thách đã qua và hạnh phúc đã được hàn gắn khi mới đây cánh săn ảnh bắt gặp cả gia đình bốn người của Michael Douglas cùng xuất hiện vui vẻ trên đường phố New York, đặc biệt cả hai đều vẫn còn đeo nhẫn cưới.

Michael Douglas và Catherine Zeta-Jones đều là những siêu sao của ngành điện ảnh Hollywood. Họ đã có nhiều năm chung sống rất hạnh phúc bên nhau bất chấp khoảng cách khá lớn về tuổi tác. Hiện nam diễn viên đã 70 tuổi trong khi Catherine là 45. Họ có chung hai đứa con, một trai và một gái. Trong giai đoạn Michael bị chuẩn đoán mắc ung thư vòm họng, Catherine đã ở bên chồng và chăm sóc ông rất chu đáo.

Tuy nhiên sau đó họ tuyên bố ly thân vào tháng 8/2013 và rồi chỉ một tháng sau đó lại quyết định nối lại quan hệ “trong thử thách”. Giải thích cho quyết định này, họ cho rằng chỉ vì tình yêu đối với hai con.

Cánh săn ảnh đã bám theo họ đến các khu mua sắm lớn, sau đó gia đình nổi tiếng này đã đi ăn tối tại một nhà hàng Nhật và cuối cùng là vào một rạp chiếu phim.

Nói về chuyện trục trặc ttrong cuộc sống vợ chồng, Michael Douglas từng cho rằng tất cả các cuộc hôn nhân đều không tránh khỏi những va chạm, và ông hy vọng rằng sẽ cố gắng giữ hạnh phúc lâu dài Catherine.

NGỌC THƯ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI