Mẹ qua đời trong tai nạn bất ngờ, hai con phải đón Giáng sinh ở xứ người

21/12/2018 - 17:52

PNO - Tai nạn đau thương trong kỳ nghỉ Giáng sinh tại New Zealand không chỉ cướp đi mạng sống của một người mẹ, đẩy người còn lại vào tình trạng nguy kịch mà còn khiến hai đứa con nhỏ mắc kẹt ở xứ người.

Hai em nhỏ người Anh phải đối mặt với nguy cơ mắc kẹt tại New Zealand, xa quê hương 11,000km, sau khi tai nạn bất ngờ khiến một người mẹ qua đời, người còn lại bị thương nặng.

Me qua doi trong tai nan bat ngo, hai con phai don Giang sinh o xu nguoi
Hai bà mẹ Kerry và Jules Sargent hạnh phúc bên các con trước khi tai nạn xảy ra.

Bé Ben, 6 tuổi và Olivia Sargent, 9 tuổi đang tận hưởng kỳ nghỉ mơ ước ở New Zealand cùng hai mẹ Kerry và Jules Sargent (kết hôn đồng tính) thì tai nạn thảm khốc xảy ra. Vụ va chạm ngày 20/10 giữa hai chiếc xe hơi cướp đi tính mạng của Kerry, 42 tuổi, bà Mary, 65 tuổi (trên chiếc xe còn lại) còn Jules, 49 tuổi, rơi vào tình trạng nguy kịch.

Jules bị gãy xương sườn, gãy chân phải và hai đốt xương sống, các ngón chân bị trật khớp. Cánh tay trái và hông của cô cũng bị thương nặng, có thể mất nhiều năm để bình phục hoàn toàn. Hiện Jules đang trải qua quá trình vật lý trị liệu mệt mỏi, nỗ lực hồi phục nhưng chưa thể quay trở lại Anh, có nghĩa là gia đình đáng thương mắc kẹt tại New Zealand trong Giáng sinh năm nay.

Me qua doi trong tai nan bat ngo, hai con phai don Giang sinh o xu nguoi
Ben và Olivia may mắn không bị thương nặng, nhưng vô cùng choáng váng và hoảng sợ.

Ben và Olivia bị treo trong đống đổ nát của chiếc xe bị lật, vô cùng hoảng sợ và ám ảnh, nhưng may mắn không bị ảnh hưởng nghiêm trọng về thể chất. Các em hiện đang được bạn bè của gia đình chăm sóc và phải đón năm mới tại Whangarei khi chờ mẹ hồi phục. Ben thậm chí không thể nhớ được những kỷ niệm vui vẻ trước vụ tai nạn.

GoFundMe đã tổ chức gây quỹ 10.000 Euro để đem lại “những khoảnh khắc kỳ diệu mà gia đình này luôn mong đợi”.

Me qua doi trong tai nan bat ngo, hai con phai don Giang sinh o xu nguoi
Vụ va chạm kinh hoàng xảy ra gần Whangarei, New Zealand khi gia đình đang tận hưởng kỳ nghỉ với bạn bè.

Alan York, một người bạn của gia đình, nói với tờ Mirror: “Sức khỏe của Jules đang tiến triển tốt nhưng  cô sẽ cần một khoảng thời gian nhất định cho đến khi đủ sức đưa các con về Anh".

Jules vô cùng ngạc nhiên và vui mừng khi biết tin về chiến dịch gây quỹ cho gia đình mình: “Tôi không nghĩ hoàn cảnh của chúng tôi lại nhận được quan tâm lớn đến vậy, nhưng tôi cảm thấy được an ủi vô cùng nhờ tình cảm của mọi người.”

Ngọc Anh (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI