Mất trật tự, cựu Tổng thống bị mời ra khỏi lớp yoga

06/03/2017 - 06:17

PNO - Sau khi rời Nhà Trắng, cựu Tổng thống George W. Bush bắt tay vào vẽ tranh, ông tham gia đạp xe trên núi cùng các quân nhân nam nữ chỉ bằng nửa tuổi mình và trở thành người ông trìu mến của các cháu trong nhà.

Ông Bush cũng là người đi tiên phong vì lợi ích của các thương binh Mỹ cũng như giúp đỡ phụ nữ Hồi giáo ở nước ngoài nắm lấy khả năng tham gia chính quyền.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây dành cho tạp chí People, cựu đệ nhất phu nhân Laura Bush tiết lộ rằng chồng bà thậm chí còn "văn nghệ" hơn mọi người biết, và có thể tìm thấy ông không chỉ trong xưởng vẽ mà còn trên thảm tập yoga. 

Mat trat tu, cuu Tong thong bi moi ra khoi lop yoga
Vợ chồng cựu tổng thống George W. Bush - Ảnh: People

Bà Laura nói rằng bà và ông Bush gần hết tháng Giêng năm nay đã ở Florida, nơi bà có một thầy giáo yoga lâu nay rất ngưỡng mộ. Chồng bà và cựu Bộ trưởng Thương mại Don Evans thỉnh thoảng ghé lớp yoga của Laura sau khi tập xong ở phòng gym.

"George và Donny đã tập đến mức họ ướt đẫm mồ hôi, người nóng lên và tham gia các động tác yoga ở cuối hàng", bà Laura nói.

Mat trat tu, cuu Tong thong bi moi ra khoi lop yoga
Trong gia đình ông Bush là người ông trifi mến của các cháu - Ảnh: Getty Images

Nhưng khi vị cựu tổng thống nổi tiếng là người thiếu kiên nhẫn - ông thực tế là người phát minh ra lối nói "đánh golf tốc độ" - tham gia vào phần thiền định yên tĩnh của yoga, Laura kể, “ông ấy không thể cưỡng lại việc đưa ra vài câu nhận xét hài hước”. 

Bà Laura khẽ cười nhớ lại: “Donny, George và Charlie, một người bạn khác của chúng tôi, ba người được đề nghị rời khỏi lớp yoga vì cư xử tồi".

Mat trat tu, cuu Tong thong bi moi ra khoi lop yoga
Ông Bush là người có tính hài hước - Ảnh: Getty Images

Cựu tổng thống Bush nổi tiếng là người có óc hài hước. Ông từng có lần giải thích lý do ông mến mộ cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama: "Cô ấy thích óc hài hước của tôi, những ai thích óc hài hước của tôi, tôi cũng lập tức thích họ”.

Mat trat tu, cuu Tong thong bi moi ra khoi lop yoga
Ông Bush quý mến Michelle Obama vì bà ngưỡng mộ óc hài hước của ông - Ảnh: WTVR.com

Trong đám đông, cựu tổng thống Bush thích đưa ra những câu nhận xét dí dỏm để gây cười và rất thích thú khi được tán thưởng. Tuy nhiên, khi thiền định trong lớp yoga, những gì ông nói bị coi là thiếu nghiêm túc và không có gì lạ khi vị cựu tổng thống cũng bị mời ra ngoài.

VIỆT HƯNG (Theo People, Boston Herald)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI