George W. Bush tiết lộ lý do mến mộ Michelle Obama

04/03/2017 - 06:15

PNO - Cựu Tổng thống George W. Bush và Michelle Obama thân mật một cách đáng ngạc nhiên bất chấp sự khác biệt về chính trị, và ông Bush tin rằng lý do chính là cựu Đệ nhất phu nhân đánh giá cao óc hài hước của ông.

Tuy không phải là một cặp, nhưng hai người thường xuyên chụp ảnh cùng nhau trong các sự kiện chính thức. Khi bà Obama ôm ông Bush tại lễ khai mạc Bảo tàng Quốc gia Smithsonian về lịch sử và văn hóa người Mỹ gốc Phi tháng Chín năm ngoái, bức ảnh thân mật của họ đã lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng Internet.

George W. Bush tiet lo ly do men mo Michelle Obama
Cựu đệ nhất phu nhân Laura Bush, cựu Tổng thống George W. Bush, đệ nhất phu nhân Michelle Obama và Tổng thống Barack Obama tham dự lễ khai mạc Bảo tàng Quốc gia Smithsonian về lịch sử và văn hóa người Mỹ gốc Phi ngày 24/9/2016 - Ảnh: CNN

"Khi tôi thấy cô ấy, tôi thực sự cảm thấy quý mến”, ông Bush trả lời phỏng vấn của tạp chí People đăng trên số ra ngày 1/3. Vị cựu Tổng thống xuất hiện trở lại trước công chúng để quảng bá cho cuốn sách mới của mình - "Chân dung của lòng quả cảm”, một tập sách ảnh các bức tranh ông vẽ về cựu chiến binh Mỹ.

"Cô ấy thích óc hài hước của tôi, những ai thích óc hài hước của tôi, tôi cũng lập tức thích họ”, ông Bush nói.

George W. Bush tiet lo ly do men mo Michelle Obama
Vợ chồng Bush nắm tay vợ chồng Obama tại lễ tưởng niệm đa tôn giáo dành cho các nạn nhân vụ cảnh sát Dallas nổ súng ngày 12/7/2016 tại Dallas - Ảnh: CNN/Getty Images.

“Cặp đôi” này thường ngồi cạnh nhau trong các sự kiện, bao gồm lễ tưởng niệm đa tôn giáo dành cho các nạn nhân vụ cảnh sát Dallas nổ súng hồi tháng Bảy, lễ tang cựu Đệ nhất phu nhân Nancy Reagan năm 2016 và lễ kỷ niệm 50 năm cuộc tuần hành đòi quyền dân sự lịch sử ở Selma (tiểu bang Alabama) năm 2015.

George W. Bush tiet lo ly do men mo Michelle Obama
Cựu Tổng thống George W. Bush nói chuyện với Đệ nhất phu nhân Michelle Obama tại lễ kỷ niệm 50 năm cuộc tuần hành đòi quyền dân sự lịch sử ở Selma (tiểu bang Alabama) ngày 7/3/2015 - Ảnh: People

"Tôi không thể nhớ tôi ngồi cạnh cô ấy ở đâu nữa, nhưng có lẽ tôi đã có vài câu nhận xét dí dỏm và cô ấy có vẻ thích nó”, ông Bush nói. "Tôi trêu chọc cô ấy một chút và cả những người xung quanh, tính tôi thích thoải mái. Gia đình Obama lúc nào cũng ngồi giữa những người nghiêm trang nên chúng tôi thích trò chuyện với nhau”.

George W. Bush tiet lo ly do men mo Michelle Obama
Tổng thống George W. Bush chào đón Sasha Obama tại lễ nhậm chức của Tổng thống Barack Obama ngày 20/1/2009 - Ảnh: CNN

Gần đây nhất, ngày 20/1, vợ chồng cựu Tổng thống Bush tham dự lễ nhậm chức của Tổng thống Donald Trump, tại đó họ đã gặp và trò chuyện với vợ chồng Obama. Và vị cựu Tổng thống ưa hài hước 71 tuổi lại có cơ hội đối diện với người mình mến mộ - cựu Đệ nhất phu nhân Michelle Obama, người phụ nữ 53 tuổi thông minh và sôi nổi.

George W. Bush tiet lo ly do men mo Michelle Obama
Những phút thoải mái khi hai người nói chuyện với nhau - Ảnh: WTVR.com

VIỆT HƯNG (Theo CNN, Huffington Post, People)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI