Mặc mưa, sao Việt tiếp sức đến trường

28/08/2014 - 13:35

PNO - PNO - Bất chấp cơn mưa lớn đêm 27/8, Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên và các nghệ sĩ vẫn cất tiếng hát để tiếp sức đến trường cho HSSV.

edf40wrjww2tblPage:Content

Mac mua, sao Viet tiep suc den truong

Tiếp sức đến trường là đêm nhạc đặc biệt do các nghệ sĩ phối hợp với phòng trà Không Tên tổ chức nhằm gây quỹ học bổng cho sinh viên nghèo.

Trong đêm nhạc, mỗi ca sĩ biểu diễn 8-10 ca khúc, không chỉ là những bài hát đang rất được yêu thích mà còn là những ca khúc mới, những bài hát đặc biệt chỉ diễn trên sân khấu phòng trà.

Mac mua, sao Viet tiep suc den truong

Ngoài ra, các nghệ sĩ còn kết hợp cùng nhau để tạo thêm yếu tố bất ngờ, như tiết mục song ca của đôi bạn thân Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà hay Hồ Ngọc Hà ngẫu hứng hát acoustic với khách mời là nhạc sĩ Phương Uyên.

Mac mua, sao Viet tiep suc den truong

Bên cạnh bốn ngôi sao hàng đầu của showbiz Việt, chương trình còn có sự góp mặt của các ca sĩ trẻ như Minh Thư, Ái Phương, Bảo Anh, nhóm Bee.T.

Mac mua, sao Viet tiep suc den truong

Dù ngoài trời mưa nặng hạt, kéo dài từ chiều nhưng rất đông khán giả đã có mặt để có được vị trí ngồi tốt, thưởng thức đêm nhạc đầy ý nghĩa. Các nghệ sĩ cũng nhiệt tình đến đúng giờ để góp sức ủng hộ cho đêm nhạc từ thiện này.

Doanh thu từ đêm diễn tối qua thu được là 250 triệu đồng sẽ được chia thành 50 suất học bổng, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng, tiếp thêm sức mạnh cho những HSSV có hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện đến trường.

Vào đầu tháng 9/2014 sắp tới, những phần học bổng này sẽ được đích thân các nghệ sĩ trao tận tay những sinh viên khó khăn.

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI