Mạc Hồng Quân xin lỗi và làm yên lòng Kỳ Hân như thế nào?

16/06/2016 - 06:13

PNO - Trong buổi tiệc hôm trước, Mạc Hồng Quân cũng không thể góp mặt vì còn bận thi đấu

Những hình ảnh 'hot" nhất làng giải trí ngày hôm qua chính là những hình ảnh Mạc Hồng Quân ân cần chăm sóc cho Kỳ Hân trong lễ ăn hỏi của hai người được tổ chức tại quê nhà của người đẹp này ở Sóc Trăng. Có thể thấy, Mạc Hồng Quân rất quan tâm và ân cần chăm sóc Kỳ Hân.

Ngay lập tức, những hành động đầy tình cảm của Mạc Hồng Quân dành cho Kỳ Hân đã được rất nhiều người chú ý. Với những cặp đôi yêu nhau thì sẽ không có gì quá ngạc nhiên nhưng với cặp đôi này, sự chú ý được tăng lên rất nhiều và dường như tất cả đã được chàng cầu thủ tính trước.

Mac Hong Quan xin loi va lam yen long Ky Han nhu the nao?
 

Đến với Kỳ Hân và chuyện Ly Kute làm mẹ đơn thân khiến cho Mạc Hồng Quân phải chịu không ít sự chỉ trích từ dư luận. Nhiều người chỉ trích anh đào hoa, thiếu trách nhiệm và hình ảnh của chàng cầu thủ này cũng bị liệt vào danh sách bị ghét của làng giải trí.

Thế nên, Mạc Hồng Quân đang muốn xóa đi phần nào hình ảnh kém đẹp của mình trong mắt công chúng. Chàng cầu thủ muốn chứng minh mình cũng không phải quá "xấu" như dư luận vốn từng nghĩ khi là một người chu đáo, yêu thương người phụ nữ của mình.

Mac Hong Quan xin loi va lam yen long Ky Han nhu the nao?
 

Với Kỳ Hân, sự chăm sóc chu đáo như là một sự bù đắp cho những gì mà Kỳ Hân đã phải chịu đựng khi yêu Mạc Hồng Quân. Sức ép, sự chỉ trích từ dư luận rất nhiều nhưng Kỳ Hân đã vượt qua tất cả để đến với Mạc Hồng Quân thì chẳng phải cũng đáng khen hay sao?

Trong buổi tiệc hôm trước, Mạc Hồng Quân cũng không thể góp mặt vì còn bận thi đấu và chắc hẳn dù không nói ra nhưng Kỳ Hân hẳn cũng không được vui vẻ gì. Biết được điều đó, Mạc Hồng Quân chăm sóc chu đáo như một lời xin lỗi dành cho bạn gái của mình.

Nhiều người còn cho rằng, Kỳ Hân khó có thể là bến đỗ cuối cùng của chàng cầu thủ hào hoa nên sự ân cần tình cảm có thể coi là một hành động khiến Kỳ Hân yên tâm phần nào, bớt lo lắng vì những chuyện như thiên hạ đồn đoán.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI