Lý Nhã Kỳ trở lại showbiz vì tham vọng hay buồn chán?

29/03/2016 - 07:03

PNO - Lợi đơn lợi kép, Lý Nhã Kỳ trở lại showbiz là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Tuyên bố rời xa làng giải trí và không còn mặn mà với showbiz nhưng Lý Nhã Kỳ mới đây lại xuất hiện trong một chương trình truyền hình bên cạnh những ngôi sao như Trấn Thành, Quyền Linh.... Trong chương trình này, Lý Nhã Kỳ đánh dấu sự trở lại trên sóng truyền hình khi "tố" Trấn Thành hai mặt.

Thế nhưng, đáng chú ý khi cảm động trước một hoàn cảnh khó khăn của thí sinh, Lý Nhã Kỳ biếu cho mẹ của em 50 triệu đồng. “Con là một đứa trẻ. Con không biết nói dối. Con có nói một câu mà chính cô cũng phải học từ con. Đó là không phải là một câu nói dành cho một đứa trẻ, nhất là một người có hoàn cảnh như con". 

Ly Nha Ky tro lai showbiz vi tham vong hay buon chan?

Nếu như nhiều ngôi sao khác phải chi cả đống tiền để PR tên tuổi cho mình thì chỉ với hành động này Lý Nhã Kỳ không chỉ đưa tên tuổi phủ sóng truyền thông mà còn tạo cho mình tiếng thơm, nhận liên tiếp những lời khen từ cả báo giới và công chúng.

Lần xuất hiện trong gameshow này cũng như một lời ngầm thừa nhận sự trở lại showbiz của Lý Nhã Kỳ. Nhiều người không khỏi băn khoăn khi giàu có, thành công như vậy thì kiều nữ này còn trở lại làng giải trí nhiều thị phi để làm gì?

Ly Nha Ky tro lai showbiz vi tham vong hay buon chan?

Lý Nhã Kỳ là người từng trải, thông minh và hiểu đời. Vì thế, cô hoàn toàn hiểu rằng chuyện kinh doanh nếu được gắn với showbiz thì quả thực là một chiến lược quá thông minh. Danh tiếng, tầm ảnh hưởng và độ phủ sóng của showbiz sẽ giúp cho công việc kinh doanh trở nên thuận lợi hơn rất nhiều.

Được biết, không chỉ kinh doanh kim cương, Lý Nhã Kỳ còn chuẩn bị khai trương cho mình thêm thẩm mỹ viện và với bước đi mới trên thương trường này thì chuyện trở lại showbiz như một nước cờ thông minh được cô sử dụng.

Ly Nha Ky tro lai showbiz vi tham vong hay buon chan?

Hơn nữa, trong suốt quãng thời gian qua khi tuyên bố rời xa showbiz, không nói thì ai cũng hiểu Lý Nhã Kỳ đã không còn hút truyền thông và sự chú ý như trước. Tên tuổi, tầm ảnh hưởng của người đẹp này cũng giảm đi đáng kể so với thời điểm còn tung hoành trong làng giải trí.

Nổi tiếng khoe hàng hiệu với những món đồ tiền tỉ, nếu không còn ở trong showbiz thì Lý Nhã Kỳ diện cho ai xem, có ai so sánh để chứng minh đẳng cấp của mình? Thế nên, trở lại showbiz cũng là cách để Lý Nhã Kỳ được khoe sự sang trọng, giàu có và đẳng cấp của mình.

Lợi đơn lợi kép, Lý Nhã Kỳ trở lại showbiz là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI