Đức Hải để Jennifer Phạm lẻ loi vì không muốn giống Cường Đô la?

24/03/2016 - 07:18

PNO - Nhìn Cường Đô la và những hệ lụy không mấy hay ho từ việc trở thành một nhân vật của showbiz, Đức Hải hẳn muốn tập trung kinh doanh sẽ tốt hơn.

Trong khi Bước nhảy hoàn vũ đang đi tới giai đoạn cuối, các thí sinh nỗ lực để có được một vị trí cao thì Jennifer Phạm lại khá thờ ơi với cuộc đấu đá này. Thay vào đó, cô liên tiếp xuất hiện tại các sự kiện, các chương trình và xem ra đây là một trong những bước đi thông minh của người đẹp này.

Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện, Jennifer Phạm khoe vẻ đẹp gợi ảm của mình với bộ váy trắng gợi cảm. Thế nhưng, thay vì chú ý vào nhan sắc lộng lẫy của người đẹp này, không ít người nhận thấy cô chỉ lẻ bóng một mình tham gia sự kiện.

Duc Hai de Jennifer Pham le loi vi khong muon giong Cuong Do la?

Còn nhớ, thời điểm mới trở lại làng giải trí, mỗi sự xuất hiện của Jennifer Phạm đều có sự "tháp tùng" của Đức Hải. Cả hai luôn xuất hiện cùng nhau như hình với bóng tại mỗi sự kiện và trở thành tâm điểm chú ý cùng những lời khen ngợi hạnh phúc của công chúng.

Thế nhưng, thời gian gần đây, Đức Hải đã không còn tay trong tay bên Jennifer Phạm như trước. Thay vào đó, Jennifer Phạm chỉ lẻ bóng xuất hiện một mình. Nhiều người từng dự đoán, phải chăng cặp đôi này đang gặp trục trặc nên "chàng và nàng" mỗi người một phương.

Duc Hai de Jennifer Pham le loi vi khong muon giong Cuong Do la?

Thế nhưng, nhận định này khó có cơ sở và chắc hẳn, việc Jennifer Phạm thường xuyên lẻ bóng một mình là do Đức Hải không muốn trở thành một nhân vật của làng giải trí. Không nhìn đâu xa, cứ nhìn Cường Đô la là đủ biết.

Kể từ khi bắt đầu chuyện tình cảm với những người đẹp của showbiz, Cường Đô la được quan tâm không kém những ngôi sao làng giải trí. Độ phủ sóng và "hấp dẫn" giới truyền thông của chàng thiếu gia này thực sự khiến nhiều ngôi sao phải ghen tị.

Duc Hai de Jennifer Pham le loi vi khong muon giong Cuong Do la?

Thế nhưng, cái gì cũng có hai mặt của nó và việc trở thành nhân vật của làng giải trí, Cường Đô la bị công khai tất tần tật các thông tin từ chuyện kinh doanh, cá nhân và vì thế, khi chuyện kinh doanh không suôn sẻ và hôn nhân tan vỡ thì ường Đô la trở thành tâm điểm của sự bàn tán.

Nhìn Cường Đô la và những hệ lụy không mấy hay ho từ việc trở thành một nhân vật của showbiz, Đức Hải hẳn muốn tập trung kinh doanh sẽ tốt hơn.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa