Khoe thân - khoe chồng: Hai chiêu lợi hại ngang nhau của Thủy Tiên

25/03/2016 - 08:10

PNO - Thủy Tiên quả cao tay và Công Vinh hẳn cũng phải lấy làm hạnh phúc khi góp phần vào thành công của vợ.

Trong khi Công Vinh đang gây chú ý với màn tranh cãi cùng đồng đội khiến dư luận bàn tán suốt những ngày qua thì Thủy Tiên dường như không bận tâm tới chuyện của chồng để toàn tâm toàn ý cho việc công chiếu bộ phim con cưng của mình.

Khoe than - khoe chong: Hai chieu loi hai ngang nhau cua Thuy Tien

Xuất hiện trong buổi công chiếu phim, Thủy Tiên khiến cho tất cả phải chú ý với màn xuất hiện chúc mừng bất ngờ vào cuối chương trình của Công Vinh. Ngay sau đó, cô tiếp tục tham gia một sự kiện khác với chiếc đầm xuyên thấu táo bạo khoe vẻ đẹp gợi cảm của mình.

Không quá khi nói rằng, trong suốt thời gian qua, Thủy Tiên luôn nhờ đến chồng và chiêu thức hở hang trong mỗi lần xuất hiện, ra mắt sản phẩm của mình để tạo sự chú ý. Đây là hai chiêu trò dễ nhất của Thủy Tiên bởi cô đang nhờ những điều kiện có sẵn lại không phải tốn kém tiền bạc, trí óc vào việc nghĩ những chiêu trò khác.

Khoe than - khoe chong: Hai chieu loi hai ngang nhau cua Thuy Tien

Trong sản phẩm âm nhạc gần nhất của mình, Thủy Tiên khoe triệt để thân hình gợi cảm với trang phục táo bạo trong MV. Ngay sau đó, cô lại lên báo chia sẻ chuyện chồng mình không hề ghen, thấu hiểu cho cô chuyện diện đồ sexy. Không phải yếu tố chuyên môn, chính sự hở hang và chuyện về chồng của Thủy Tiên giúp MV của cô tạo được sự chú ý.

Trong mỗi lần xuất hiện của mình, Thủy Tiên nếu không gây chú ý với phong cách sexy, hở hang thì cũng được quan tâm với sự chăm sóc không thể chu đáo hơn của Công Vinh dành cho mình.

Khoe than - khoe chong: Hai chieu loi hai ngang nhau cua Thuy Tien

Không nói đâu xa, ngay trong quá trình thực hiện và PR cho bộ phim mới nhất, Thủy Tiên cũng không ít lần khoe thân gợi cảm và đưa Công Vinh vào những câu chuyện của mình. Nhờ hai điều này mà Thủy Tiên đã tạo cho bộ phim của mình sự quan tâm không nhỏ từ công chúng.

Nhìn một cách khách quan, cả hai chiêu này của Thủy Tiên đều rất hiệu quả. Cứ nhìn vào những gì Thủy Tiên có được nhờ sexy và nhờ chồng là đủ minh chứng cho điều này. Là người thông minh, Thủy Tiên hoàn toàn có thể hiểu được lợi ích của hai chiêu này, không chiêu nào hơn chiêu nào và vì thế, Thủy Tiên luôn "song kiếm hợp bích" sử dụng cả hai.

Thủy Tiên quả cao tay và Công Vinh hẳn cũng phải lấy làm hạnh phúc khi góp phần vào thành công của vợ.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI